01/03/2017 13:31 GMT+7

Lâm Gia Khang ấp ủ show thời trang Xuân - Hè 2017

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Là một trong những nhà thiết kế thời trang trẻ (sinh năm 1990) được tạp chí Forbes bình chọn vào top 30 under 30, Lâm Gia Khang đang ấp ủ về dự án thời trang mới sẽ ra mắt vào ngày 25-3 tới.

Một trong những thiết kế mới của Lâm Gia Khang cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2017- Ảnh: NVCC
Một trong những thiết kế mới của Lâm Gia Khang cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2017- Ảnh: NVCC

Sau thành công của bộ sưu tập (BST) Thu - Đông 2016 và show trình diễn thời trang độc lập đầu tay, Lâm Gia Khang sẽ ra mắt BST Xuân - Hè 2017 vào ngày 25-3 tại TP.HCM.

BST mới của nhà thiết kế Lâm Gia Khang gồm 50 mẫu sáng tạo độc đáo theo phong cách tối giản (minimalism) được lấy ý tưởng từ khát khao khám phá và đam mê tự do của những người phụ nữ hiện đại.

Điểm ấn tượng của show diễn độc lập Xuân - Hè 2017 lần này cũng như Thu - Đông 2016 trước đó chính là mang đến cho người yêu thời trang việc trải nghiệm mỗi khoảnh khắc thăng hoa cùng cái đẹp mà không bị ảnh hưởng, chi phối bởi  những tiết mục trình diễn nghệ thuật khác.

Hoa khôi Lan Khuê sẽ trình diễn trong dự án thời trang mới vào ngày 25-3 của Lâm Gia Khang - Ảnh:NVCC
Hoa khôi Lan Khuê sẽ trình diễn trong dự án thời trang mới vào ngày 25-3 của Lâm Gia Khang - Ảnh:NVCC

Lâm Gia Khang cũng sẽ tiếp tục áp dụng khái niệm “see now buy now” - khách xem sô có thể trực tiếp mua sản phẩm yêu thích ngay tại chương trình, một hình thức kinh doanh thời trang mới, đã xuất hiện trên thế giới trong năm 2016 vào sô diễn lần này. 

Cùng song hành với Lâm Gia Khang trong chương trình đều là những cái tên rất “hot” trong làng mẫu như Trần Ngọc Lan Khuê, Trương Thanh Trúc, Thanh Thảo, Thiên Trang, Hằng Nguyễn, Thùy Dương..

Lâm Gia Khang chia sè: "Bên cạnh sự nữ tính, ở BST Xuân Hè 2017 lần này, tôi muốn mang đến một tinh thần mới, phóng khoáng hơn vì bên trong mỗi cô gái hiện đại luôn có khát khao khám phá, trải nghiệm."

Nhà thiết kế trẻ đầy triển vọng Lâm Gia Khang - Ảnh: NVCC
Nhà thiết kế trẻ Lâm Gia Khang - Ảnh: NVCC
Chàng trai 27 tuổi này từng nhận được học bổng tại Học viện Thời trang London (London College Fashion Study), Top 3 Nhà thiết kế tài năng nhất cuộc thi Project Runway Vietnam (2013), Giải thưởng Upcoming Fashion Designer Of The Years của Elle Style Awards - Tạp chí Elle Việt Nam (2015) và Top 30 under 30 của tạp chí Forbes dành cho những cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực năm 2015.
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên