09/06/2015 10:30 GMT+7

Lại xuất hiện “đinh tặc” trên đường nối Cần Thơ - Vị Thanh

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TT - Thời gian gần đây tái diễn nạn rải đinh, vật nhọn trên đường nối Cần Thơ - Vị Thanh (đoạn qua tỉnh Hậu Giang).

Ông Nguyễn Lâm Thành, chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Hậu Giang, cho biết thời gian gần đây tái diễn nạn rải đinh, vật nhọn trên đường nối Cần Thơ - Vị Thanh (đoạn qua tỉnh Hậu Giang). 

Lực lượng thanh tra giao thông phối hợp với công an kiểm tra và thu được nhiều vật nhọn được rải từ dốc cầu 8.000 đến cầu Trầu Hôi (huyện Châu Thành A). Trước đó, nhiều người đi xe máy đã cán phải những vật nhọn này.

Theo ông Thành, nạn rải vật nhọn không những gây mất an toàn giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ bị cướp giật do người cán phải đinh khi dắt xe trên quãng đường dài mới có điểm vá xe trong khi trên đường này không có đèn chiếu sáng.

“Người dân sống hai bên đường cần đề cao cảnh giác, kịp thời ngăn chặn hoặc thông báo qua số điện thoại đường dây nóng đã công bố khi phát hiện đối tượng rải đinh” - ông Thành nói.

Năm 2012, khi đường nối Cần Thơ - Vị Thanh mới đưa vào sử dụng cũng xuất hiện nạn rải đinh, công an phải vào cuộc và buộc các điểm vá xe cam kết không rải vật nhọn thì nạn “đinh tặc” mới giảm đáng kể.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên