24/02/2014 17:15 GMT+7

Lái xe taxi trả lại 100 triệu đồng khách bỏ quên trên xe

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Khách đi taxi để quên túi xách trên xe, tưởng như đã mất hết hi vọng tìm lại tài sản nhưng cuối cùng lại được người tài xế thật thà trả lại ngay trong ngày.

szvMDgQ2.jpgPhóng to
Tài xế trả lại đồ cho hành khách - Ảnh: CTV
CoBquq79.jpg
Tài sản bà Diệu để quên trên xe taxi của anh Tuyến - Ảnh: CTV

Khoảng 14g ngày 24-2, bà Trịnh Thị Xuân Diệu đi taxi từ đường Lạc Long Quân đến chợ Nguyễn Tri Phương (Q.10, TP.HCM). Sau khi xuống xe, chị Diệu đã để quên một chiếc ví nhỏ. Sau khi trả khách, lái xe Mã Văn Tuyến, mã số nhân viên 1379, số tài 8170 thuộc đơn vị Sài Gòn Bình Minh - Tập đoàn Mai Linh phát hiện chiếc ví nhỏ trên ghế khách vừa ngồi, mở ra thấy có tiền nên anh đã gọi lên tổng đài của Mai Linh để liên hệ trả lại cho khách.

Chị Xuân Diệu rất vui khi nhận lại gói tài sản vừa mới để quên. Chị Diệu cho biết: Trị giá gói tài sản gồm tiền mặt và nhẫn, vòng, vàng có trị giá khoảng 100 triệu đồng. “Tôi rất vui khi nhận lại và cũng tin tưởng ở người lái xe Mai Linh thật thà nhiệt tình với khách hàng”, chị Diệu cho biết.

Đại diện hãng taxi Mai Linh cho biết tài xế Mã Văn Tuyến vào công ty Mai Linh đã gần 10 năm nay, anh Tuyến cũng thường xuyên trả lại đồ cho khách bỏ quên trên xe, nhưng đây là lần đầu tiên giá trị gói tài sản lại nhiều như vậy.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên