10/12/2015 16:34 GMT+7

​Lại một vụ học sinh đánh hội đồng rồi “đăng clip”

LÊ MY
LÊ MY

TTO - Trong đoạn phim dài gần 6 phút, 2 nữ sinh liên tục đánh đập, túm tóc, chửi bới, yêu cầu nạn nhân của mình quỳ xuống xin lỗi. Nữ sinh bị đánh chống cự yếu ớt, phần lớn thời gian là ôm đầu chịu trận.

Theo dõi đoạn phim, bên cạnh tiếng chửi thề, người xem có thể nghe thấy nhiều giọng nam, nữ đứng xung quanh bàn tán, thậm chí thích thú, cổ vũ để 2 nữ sinh tiếp tục “ra đòn”. Ở phút 2:30 và sau đó là phút thứ 4, một vài người lần lượt xuất hiện để can ngăn nhưng “màn trừng phạt” vẫn tiếp tục diễn ra.

Cảnh đánh hội đồng đầy bạo lực được một người chứng kiến quay lại và tung lên mạng. Trong một thời gian ngắn, đoạn clip này được nhiều trang mạng xã hội đăng lại và đã có hàng nghìn lượt chia sẻ trên Facebook. Cư dân mạng thể hiện sự bức xúc trước cảnh bạo lực diễn ra vô tư giữa ban ngày. 

Bạn đọc có tên Facebook là Lương Hương (làm việc tại quận Hóc Môn) chia sẻ: “Mình thấy tình trạng các bạn nữ đánh nhau, quay video đăng lên rất nhiều, nhưng dường như không ai có trách nhiệm để tâm đến.

Thật tệ khi những người chứng kiến còn lấy đó làm trò tiêu khiển, thích thú cười đùa. Thời xưa mình đi học cũng có chuyện học sinh đánh nhau, nhưng không bạo lực như hiện nay. Khi tưởng tượng người bị đánh là con cháu hay chị em của mình thì mình không chịu được”.

Bạn Châu Minh Đạt (sinh viên năm 3, trường ĐH KHXH&NV) bức xúc: “Con trai là phái mạnh, phải bảo vệ nữ, thì trong trường hợp này yếu tố "nam" trong mấy bạn đâu mất hết rồi!”

Bạn Nguyễn Thị Xuân Hương (20 tuổi, làm việc tại quận 2) giải thích: “Khi xem những clip như vậy, thấy toàn mấy bạn “trẻ trâu”, mình cảm thấy tức tức mà chẳng thể làm được gì hết. Bực mình quá, mình quyết định sau này không xem nữa”.

LÊ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên