26/06/2015 19:16 GMT+7

​Lái mô tô nước đâm vào xuồng, một du khách tử vong

DUY KHÁNH
DUY KHÁNH

TTO - Vào lúc 13g30 ngày 26-6, tại khu du lịch Mỹ Lan (Phú Quốc, Kiên Giang) xảy ra vụ va chạm giữa mô tô nước và xuồng du lịch khiến một du khách tử vong.

Khu du lịch Bãi Sao nơi xảy ra tai nạn - Ảnh: Duy Khánh

Nạn nhân là anh Nguyễn Thành Hưng, 44 tuổi, quê ở huyện Từ Sơn, Bắc Ninh.

Theo lời kể của các du khách đi chung đoàn với anh Hưng, lúc đến Bãi Sao để vui chơi, anh Hưng đã thuê một mô tô nước của khu du lịch Mỹ Lan để tự lái và có chở theo một người bạn .

Theo quy định của khu du lịch Mỹ Lan, khi du khách thuê mô tô nước phải có nhân viên hướng dẫn đi kèm nhưng anh Hưng muốn tự lái nên đã ký cam kết chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn.

Khi cầm lái chiếc mô tô nước chở theo người bạn vừa rời khỏi bờ, anh Hưng đã tăng tốc rất nhanh. Cùng lúc đó, một xuồng tăng bo chở khách của Công ty Phong Ngọc cũng từ ngoài chạy vào, anh Hưng không làm chủ được tay lái nên đâm trực diện vào xuồng.

Cú va chạm quá mạnh khiến anh Hưng và người bạn rơi xuống biển. Lập tức các nhân viên khu du lịch Mỹ Lan nhanh chóng tiếp cận đưa anh cả hai vào bờ. Khi vào đến bờ, cả hai vẫn rất tỉnh táo, nói chuyện bình thường. Tuy nhiên khoảng 10 phút sau, anh Hưng có biểu hiện mệt và nôn ói.

Lập tức anh Hưng được đưa đến bệnh viện quân y 78, cách Bãi Sao khoảng 5 km, nhưng khi vừa đến nơi anh Hưng đã tử vong.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, gia đình anh Hưng đã ngỏ ý muốn đưa thi thể anh về Bắc Ninh ngay trong ngày bằng máy bay nên yêu cầu để gia đình tự lo liệu và cam kết không khiếu nại về sau.

DUY KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên