04/07/2015 11:09 GMT+7

​Lại có thí sinh “quậy” tại điểm thi

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Trong giờ thi môn lịch sử sáng nay 4-7, tại điểm thi Trường THCS Nguyễn Văn Tố (42A Nguyễn Lâm, P.6, Q.10, TP.HCM) thuộc cụm thi Trường ĐH Y dược TP.HCM lại có thí sinh đến yêu cầu giám thị cho vào phòng thi.

Hội đồng thi trao đổi với công an về thí sinh
Hội đồng thi trao đổi với công an về thí sinh "quậy" tại điểm thi Trường THCS Nguyễn Văn Tố sáng 4-7 - Ảnh: Thục Trinh

Trước đó, thí sinh này đã bị đình chỉ thi môn địa lý sáng hôm qua 3-7 do sử dụng tài liệu. Theo quy chế các thí sinh này không được dự thi ở môn tiếp theo.

Ngay khi sự việc xảy ra, điểm thi đã báo cáo chủ tịch hội đồng thi Trường ĐH Y dược TP.HCM. Lực lượng công an P.6, Q.10 và công an Q.10 (TP.HCM) đã có mặt kịp thời để xử lý vụ việc.

Trước đó, cũng tại điểm thi này trong buổi thi môn địa lý sáng hôm qua một thí sinh tự do bị phát hiện sử dụng tài liệu. Khi giám thị lập biên bản thì thí sinh này la hét, đòi đập đầu không chịu ký biên bản và làm náo loạn phòng thi. Lực lượng công an trực tại điểm thi phải đưa thí sinh này xuống phòng hội đồng lập biên bản xử lý.

Trong buổi thi sáng nay, khi đi kiểm tra các điểm thi thuộc cụm thi Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, giám sát điểm thi phát hiện nhiều sọt rác trong các nhà vệ sinh của điểm thi có tài liệu để sẵn. Trước tình trạng này, chủ tịch hội đồng thi đã yêu cầu các giám sát lưu ý vấn đề này khi có thí sinh xin đi vệ sinh.

PGS.TS Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cho biết: “Có cả tư liệu môn lịch sử viết bút chì trên cửa toilet. Các giám sát điểm thi xử lý bằng cách cho thí sinh thi tầng 1 đi toilet tầng 2 và ngược lại. Đến thời điểm này đã có ba thí sinh bị đình chỉ do mang tài liệu vào phòng thi”.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên