27/10/2013 16:06 GMT+7

Lại bắt giữ 3,5 kg heroin vận chuyển trái phép vào Việt Nam

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 27-10, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho biết vừa phát hiện, bắt giữ hai nghi can nhập cảnh VN mang theo lượng ma túy đặc biệt lớn (3,5kg Heroin).

eZpsItSd.jpgPhóng to
Tang vật 3,5kg Heroin thu giữ được khi tiến hành kiểm tra hành lý của 2 vị khách người Úc - Ảnh: Hải quan cung cấp

Hai nghi can gồm J.N.A.J (31 tuổi) và K.C.G (24 tuổi) cùng quốc tịch Úc hiện đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Đội An ninh soi chiếu quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất và các lực lượng chức năng làm thủ tục nhập cảnh cho J.N.A.J (31 tuổi) và K.C.G. Trong quá trình kiểm tra hành lý của 2 vị khách trên, cơ quan chức năng đã phát hiện và lập biên bản thu giữ tang vật 3,5kg Heroin được cất giấu tinh vi trong các valy hành lý. Số ma túy trên cũng đã được bàn giao cho PC47 để xử lý.

Tính từ đầu năm 2013 đến nay, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện 9 vụ vận chuyển trái phép chất ma túy với tổng trọng lượng ma túy các loại bị bắt giữ là 23,67kg và 2.065 viên ma túy tổng hợp.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên