11/10/2012 14:05 GMT+7

Lady Gaga tặng giải Hòa bình cho quỹ phòng chống AIDS

TR.N.
TR.N.

TTO – Sau khi nhận được giải thưởng Hòa bình từ bà Yoko Ono, vợ nam ca sĩ quá cố John Lennon của nhóm The Beatles, Lady Gaga tuyên bố cô sẽ tặng số tiền 50.000 USD cho Quỹ AIDS của Elton John.

T4vMkmoc.jpgPhóng to
Lady Gaga và bà Yoko Ono. Ảnh: AFP

Với những nỗ lực hoạt động từ thiện của mình, Lady Gaga nằm trong số các nghệ sĩ được bà Yoko Ono trao tặng giải Hòa bình trong khuôn khổ lễ trao giải của quỹ LennonOno tại Reykjavik, Iceland. Bà Ono nói: "Lady Gaga là một ca sĩ - nhạc sĩ ở vị trí số 1”.

Tại buổi lễ, Gaga được nhận lưu niệm và 50.000 USD để ủng hộ cho một tổ chức từ thiện tùy ý. Ngôi sao nhạc pop nổi tiếng với thời trang lập dị này tiết lộ cô sẽ tặng lại số tiền này cho Quỹ phòng chống bệnh AIDS của Elton John nhằm giúp đỡ những trẻ mồ côi, thanh niên sinh ra bị nhiễm HIV có hoàn cảnh khó khăn ở Mỹ.

LennonOno là giải thưởng do Yoko Ono thành lập năm 2002 nhằm tôn vinh những nghệ sĩ, tác gia có cống hiến nổi bật cho xã hội. Năm nay ngoài Lady GaGa còn có các nghệ sĩ được trao là Rachel Corrie, John Perkins, Christopher Hitchens và Pussy Riot.

3p62r5fj.jpgPhóng to
Từ trái sang: Carol Blue Hitchens, nhà văn John Perkins, bà Yoko Ono, ca sĩ Lady Gaga, Craig & Cindy Corrie - cha mẹ của nhà hoạt động vì hòa bình Rachel Corrie tại lễ trao giải LennonOno ở Iceland. Ảnh: AFP
TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên