26/06/2011 16:28 GMT+7

Lady Gaga gửi thông điệp ý nghĩa tới Nhật Bản

LÊ THƯƠNG (theo Telegraph)
LÊ THƯƠNG (theo Telegraph)

TTO - Ngôi sao quyền lực nhất năm 2011 Lady Gaga vừa biểu diễn trên sân khấu MTV Video Music Aid Japan tổ chức tại Chiba, Tokyo, Nhật Bản vào tối 25-6. Phát biểu tại buổi họp báo diễn ra ngay sau đó, nữ ca sĩ quái chiêu đã gửi tới người hâm mộ Nhật Bản - nạn nhân của thảm họa động đất sóng thần vừa qua một thông điệp xúc động: “không bao giờ từ bỏ giấc mơ”.

duh2mneR.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ quái chiêu trình diễn trên sân khấu MTV Video Music Aid Japan - Ảnh: Daily Mail.

MTV Video Music Aid Japan là buổi hòa nhạc từ thiện do MTV tổ chức nhằm gây quỹ cho Hội chữ thập đỏ Nhật Bản nhằm hỗ trợ các nạn nhân của thảm họa động đất và sóng thần tấn công Nhật Bản vào ngày 11-3 vừa qua.

Cùng góp mặt với Lady Gaga trong chương trình là các nghệ sĩ hàng đầu như ban nhạc rock của Anh One Night Only; hai nhóm nhạc Hàn Quốc rất thành công ở Nhật là SHINee, Girls’ Generation; các nghệ sĩ đang được yêu thích tại Nhật Bản như nhóm nhạc rock Tokio Hotel, Monkey Majik, Exile, Kana Nishino... Trên sân khấu, Lady Gaga đã biểu diễn 2 ca khúc đình đám của mình là Born This Way (Sinh ra theo cách này) và The Edge of Glory (Bến bờ vinh quang).

Sau khi chương trình, Lady Gaga đã nói: "Chương trình tối nay lấy cảm hứng rất nhiều từ văn hóa Nhật Bản, và tôi không thể gửi lời cảm ơn đến đầy đủ những người hâm mộ. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có mặt tại đây. "

Nữ ca sĩ tiếp tục gửi tới người hâm mộ một thông điệp ý nghĩa: “Tôi đã phải nỗ lực và đấu tranh để trở thành một nghệ sĩ có thể kết nối với mọi người trên khắp thế giới như ngày hôm nay. Và tôi hy vọng rằng điều mà bạn cảm nhận được sau buổi diễn hôm nay là không bao giờ từ bỏ ước mơ của Nhật Bản, không bao giờ từ bỏ ước mơ của người dân nơi đây và không bao giờ từ bỏ ước mơ về tương lai".

Lady Gaga đã quyên góp 3 triệu USD cho các nạn nhân trong vùng thiên tai của Nhật Bản từ việc bán chiếc vòng tay do cô thiết kế. Trong khi nhiều nghệ sỹ và vận động viên nổi tiếng khác đã hủy bỏ kế hoạch tới nước này vì lo ngại tình hình nghiêm trọng sau thảm họa thì Lady Gaga đã đến đây giúp thúc đẩy ngành du lịch đang bị ảnh hưởng sau thiên tai của đất nước mặt trời mọc.

LÊ THƯƠNG (theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên