01/10/2011 08:25 GMT+7

Kỳ vọng các sinh viên sẽ thành người giỏi giang

DUY THANH
DUY THANH

TT - “5 triệu đồng của học bổng Tiếp sức đến trường không phải là số tiền lớn, chỉ có thể giúp các tân sinh viên vượt qua những khó khăn ban đầu khi bước vào giảng đường đại học, cao đẳng.

Nhưng đằng sau đó là sự tin tưởng, kỳ vọng những sinh viên nghèo, khó khăn nhưng giỏi giang, giàu nghị lực và bản lĩnh sẽ trở thành những trí thức giỏi và giàu lòng nhân ái” - ông Hàng Chức Nguyên, trưởng ban công tác xã hội báo Tuổi Trẻ, phát biểu như vậy tại lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 51 tân sinh viên Khánh Hòa được tổ chức tại TP Nha Trang sáng 30-9. Lễ trao học bổng trên do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT Khánh Hòa tổ chức, mỗi suất 5 triệu đồng, do Incomex Saigon Group và Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa tài trợ.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã tuyên dương năm vị phụ huynh tiêu biểu đã vượt qua mọi khó khăn để giúp con cháu tiếp tục đến trường. Đại diện Công ty TNHH Sao Mai Thế Kỷ 21 đã tặng mỗi vị phụ huynh tiêu biểu một phần quà trị giá 3 triệu đồng. Đồng thời, một số đại biểu và bạn đọc hỗ trợ thêm cho năm sinh viên và một phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn 10 triệu đồng.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên