27/11/2013 13:44 GMT+7

Kỳ thị người đồng tính, show diễn bị hủy vĩnh viễn

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, Dailymail)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, Dailymail)

TTO - Chương trình Up Late with Alec Baldwin trên đài MSNBC của Alec Baldwin đã chính thức bị hủy sau khi nam diễn viên buông lời kỳ thị người đồng tính.

Steve Martin và Alec Baldwin làm MC lễ trao giải Oscar 2010 Đưa hôn nhân đồng giới, mang thai hộ vào luậtNgười đồng tính ngày càng “dễ thở”

ww6Tsvqa.jpgPhóng to
Alec Baldwin bị hủy show sau cuộc chạm trán với phóng viên ảnh - Ảnh: Reuters

Sự việc xuất phát từ vụ chạm trán giữa Alec Baldwin với một tay săn ảnh bên ngoài căn hộ của ông tại New York hồi đầu tháng này. Trang web về người nổi tiếng TMZ.com sau đó đăng tải đoạn video cho thấy Baldwin đã dành những lời lẽ không mấy tốt đẹp cho phóng viên này.

Tổ chức bảo vệ quyền lợi cho người đồng tính nam GLAAD cáo buộc Baldwin có thái độ kỳ thị, buộc nam diễn viên từng giành giải Emmy này phải gửi lời xin lỗi tới “nạn nhân”. Chương trình hội thoại Up Late with Alec Baldwin do đó cũng bị tạm dừng từ giữa tháng 11.

Tuy nhiên đến ngày 26-11, đại diện MSNBC cho biết Up Late with Alec Baldwin sẽ bị hủy vĩnh viễn và quyết định này có sự đồng thuận từ cả nhà đài và phía Alec Baldwin.

“Đây là một quyết định chung và chúng tôi chúc Alec mọi điều tốt đẹp nhất”, phát ngôn viên MSNBC cho hay.

Theo Dailymail, ngoài những ồn ào về lời bình luận với người đồng tính, nguyên nhân bên trong khiến Alec bị hủy show là do nam diễn viên này quá yêu sách. Phía sau hậu trường chương trình, Alec đòi một máy giữ ẩm và một phòng trang điểm riêng.

Hơn nữa, theo số liệu thống kê Nielsen, tỉ lệ người xem chương trình cũng giảm 40%, từ 654.000 khán giả vào hồi giữa tháng 10 - thời điểm chương trình mới bắt đầu phát sóng - xuống còn 395.000 khán giả vào giữa tháng 11 khi chương trình bị tạm dừng.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên