21/07/2012 18:05 GMT+7

"Kỳ nghỉ hồng" trên quê hương Đồng Khởi

MINH ĐỨC
MINH ĐỨC

TTO - Trong hai ngày 21 và 22-7, hơn 200 chiến sĩ của “Kỳ nghỉ hồng” năm 2012 thuộc Thành Đoàn TP.HCM đã hành quân về Bến Tre.

Cụ thể các chiến sĩ đã đến xã Tân Phú Tây, Thành An, Thạnh Ngãi thuộc huyện Mỏ Cày Bắc và các xã Hưng Khánh Trung B, Vĩnh Bình thuộc huyện Chợ Lách.

5r6qXnzD.jpgPhóng to
Điểm bán hàng lưu động của các chiến sĩ Đoàn viên Tổng Công ty thương mại Sài Gòn (Satra) phục vụ người dân huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre - Ảnh : Minh Đức

Các chiến sĩ đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ người dân tại địa phương như thăm và tặng quà các hộ gia đình trước đây là căn cứ của Thành Đoàn, các hộ nghèo; trao tặng 10 xe đạp, 100 bộ đồng phục, 4.300 quyển tập trắng, 500 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh; phát quang 2.000m đường và trồng 200 cây xanh; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 lượt người dân; sửa chữa, thay thế các thiết bị điện an toàn cho 60 hộ gia đình khó khăn; tổ chức phiên chợ cuối tuần “Đưa hàng Việt về nông thôn” thông qua việc bán hàng lưu động phục vụ người dân địa phương.

Ngoài ra, các chiến sĩ còn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, trao tặng máy vi tính, đàn guitar, nhà tình bạn, nhà tình thương cho các gia đình khó khăn.

MINH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên