27/12/2013 11:47 GMT+7

Kỷ lục Việt Nam về gói quà yêu thương

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Sáng 27-12, tại trường ĐH Đông Á (Đà Nẵng), Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) xác lập kỷ lục Việt Nam về số lượng người tham gia gói quà tặng nhiều nhất trong thời gian nhanh nhất dành cho trường ĐH Đông Á.

Theo đó, trong buổi sáng cùng ngày, chương trình “Quà yêu thương” dành tặng trẻ em nghèo bất hạnh với tổng số quà là 1.720 phần quà (gồm 780 phần quà thi làm bằng tay, 700 gói quà công đoàn nhà trường và 240 gói gói quà của cán bộ giáo viên). Các phần quà gồm bút vở, kem đánh răng, bánh, xà phòng…được 2.000 người của trường ĐH Đông Á tham gia gói trong thời gian 5 phút. Nằm trong chương trình này, các sinh viên của trường cũng có 15 phút để thi các sản phẩm nghệ thuật handmade (làm bằng tay) để dành tặng các trẻ em nghèo bất hạnh trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Sau khi kỷ lục Việt Nam về số lượng người tham gia gói quà tặng nhiều nhất trong thời gian nhanh nhất được xác lập, toàn bộ 1.720 phần quà đã được trường ĐH Đông Á trao trực tiếp cho các trẻ em bất hạnh tại Làng trẻ em SOS, Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố, chùa Quan Châu, Bệnh viện phụ sản-nhi Đà Nẵng…nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với các em trong dịp tết.

wwtXosWb.jpgPhóng to
Số lượng người gói quà đông nhất - Ảnh: Đoàn Cường
2WYFl6Zl.jpgPhóng to
Nhiều nam sinh viên khéo léo gói quà tặng các em nhỏ - Ảnh: Đoàn Cường
6adDy01B.jpgPhóng to
Quà dành tặng cho các trẻ em bất hạnh. Ảnh: Đoàn Cường
nbatRTrS.jpgPhóng to
Hoàn thành phần thi gói quà - Ảnh: Đoàn Cường
U2HKxe6k.jpgPhóng to
Trong vòng 5 phút hàng ngàn phần quà đã được gói xong - Ảnh: Đoàn Cường
4EvNy16L.jpgPhóng to
Xác lập kỷ lục Việt Nam cho trường ĐH Đông Á - Ảnh: Đoàn Cường
ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên