15/07/2013 08:12 GMT+7

Kỷ luật Đảng phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ

THÁI BÁ DŨNG - LÊ NHÂN
THÁI BÁ DŨNG - LÊ NHÂN

TT - Ngày 14-7, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết Tỉnh ủy Gia Lai vừa thống nhất kỷ luật ông Phùng Ngọc Mỹ - phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ông Phan Xuân Vũ - GĐ Sở VH-TT&DL tỉnh Gia Lai và ông Trần Thế Vinh - GĐ Sở Kế hoạch - đầu tư tỉnh Gia Lai.

Ông Mỹ và ông Vũ bị kỷ luật khiển trách, còn ông Vinh bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai, ông Phùng Ngọc Mỹ trong giai đoạn còn làm giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư tỉnh Gia Lai đã thiếu tinh thần trách nhiệm trong việc thẩm định đấu thầu giá thuốc; khi làm phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ông Mỹ đã ký quyết định đấu thầu giá thuốc gây thiệt hại trên 8 tỉ đồng.

Với tư cách là giám đốc Sở VH-TT&DL Gia Lai, ông Phan Xuân Vũ tùy tiện trong việc mua sắm trang thiết bị với giá trị trên 1 tỉ đồng, tự ý phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ VH-TT&DL xây dựng đề án tổ chức Ngày văn hóa các dân tộc VN tại Gia Lai năm 2013, cử cán bộ lãnh đạo tỉnh tham gia ban tổ chức khi chưa có ý kiến đồng ý của UBND tỉnh, thiếu trách nhiệm khi cho Công ty Bình An ứng tiền vượt tiến độ thi công đường vành đai D2 Biển Hồ (TP Pleiku).

Tỉnh ủy Gia Lai cũng đã thống nhất cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Trần Thế Vinh vì nhiều sai phạm, trong đó nổi cộm là việc nhiều lần kê khai tài sản không trung thực...

THÁI BÁ DŨNG - LÊ NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên