04/05/2018 06:15 GMT+7

Koscielny chia tay World Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hậu vệ tuyển Pháp Laurent Koscielny đã phải nói lời chia tay World Cup 2018 sau khi dính chấn thương nặng trong trận Arsenal thua Atletico Madrid 0-1 ở bán kết lượt về Europa League rạng sáng 4-5 (giờ VN).

Koscielny đau đớn sau khi dính chấn thương. Ảnh: REUTERS

Koscielny dính chấn thương gót chân và phải rời sân bằng cáng dù không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào trên sân ở phút 12. Sự vắng mặt của Koscielny sẽ khiến tuyển Pháp lo lắng bởi họ không có nhiều trung vệ giỏi trong đội hình.

Chấn thương loại Oxlade-Chamberlain khỏi World Cup Chấn thương loại Oxlade-Chamberlain khỏi World Cup

TTO - Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (Anh) đã phải nói lời tạm biệt World Cup 2018 sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận Liverpool thắng AS Roma 5-2 ở lượt đi bán kết Champions League vào sáng 25-4 (giờ VN).

Serena rút khỏi Madrid Open

Serena rút khỏi Madrid Open vì chưa có phong độ cao nhất. Ảnh: GETTY IMAGES

Tay vợt cựu số 1 thế giới người Mỹ Serena Williams đã tuyên bố rút khỏi Giải quần vợt Madrid mở rộng (Open) 2018 do chưa sẵn sàng trở lại.

Kể từ khi sinh con hồi tháng 9 năm ngoái, Serena đã nỗ lực trở lại với quần vợt tuy nhiên cô đã không thể lấy lại phong độ tốt nhất khi bị loại sớm ở 2 giải Indian Wells và Miami Open. Do đó, tay vợt 36 tuổi người Mỹ đã quyết định không thi đấu cho tới khi nào có phong độ cao nhất.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên