20/08/2013 15:28 GMT+7

Klose giã từ đội tuyển quốc gia Đức sau World Cup 2014

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Chân sút kỳ cựu Miroslav Klose tuyên bố anh sẽ từ giã đội tuyển quốc gia Đức sau World Cup 2014 tại Brazil.

“Tôi chắc rằng điều đó sẽ xảy ra” - tạp chí Đức Kicker dẫn lời Klose khẳng định. Ngôi sao 35 tuổi của CLB Ý Lazio đã chơi 128 trận trong màu áo đội tuyển Đức và ghi 67 bàn thắng, chỉ kém một bàn so với kỷ lục của huyền thoại Gerd Mueller. Klose cũng đã ghi được 14 bàn thắng tại các kỳ World Cup, chỉ kém một bàn so với kỷ lục của tiền đạo người Brazil Ronaldo.

Hầu như chắc chắn Klose sẽ có mặt tại World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức và anh sẽ có cơ hội phá vỡ kỷ lục của tiền bối Mueller và Ronaldo. Tuy nhiên, chân sút từng chơi cho CLB Werder Bremen và Bayern Munich khẳng định danh hiệu vô địch thế giới mới là điều quan trọng nhất. “Danh hiệu cùng đội tuyển là ưu tiên hàng đầu. Việc giành cúp vô địch thế giới tại Brazil sẽ là điều vĩ đại nhất đối với tôi. Mọi thứ còn lại chỉ là thứ yếu” - Klose nhấn mạnh. 

Hiện tại, Klose đang chơi mùa giải cuối cùng cho Lazio theo hợp đồng đã ký. Anh cho biết mình sẽ quay trở lại với Bundesliga vào mùa hè 2014. “Tôi muốn chơi một mùa giải thành công, thi đấu ở World Cup và tiếp tục sự nghiệp. Tôi vẫn còn khỏe mạnh và muốn chơi bóng. Bundesliga là một sự lựa chọn hợp lý. Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đó” – Klose cho biết.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên