06/03/2011 08:18 GMT+7

Klitschko lần thứ hai rút khỏi trận so găng với Chisora

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)

TTO - Ngày 5-3, theo Reuters, “ngài búa thép” Wladimir Klitschko tuyên bố sẽ không thể so găng với Dereck Chisora trong trận bảo vệ các đai vô địch WBO, IBF và IBO dự kiến diễn ra ngày 30-4 tại Đức.

TTO - Ngày 5-3, theo Reuters, “ngài búa thép” Wladimir Klitschko tuyên bố sẽ không thể so găng với Dereck Chisora trong trận bảo vệ các đai vô địch WBO, IBF và IBO dự kiến diễn ra ngày 30-4 tại Đức.

Đây là lần thứ hai võ sĩ người Ukraine rút lui khỏi trận đấu với Chisora. Hồi tháng 12 năm ngoái, trận đấu phải tạm hoãn vì Klitschko dính chấn thương cơ bụng trong lúc tập luyện.

Website ESPN dẫn lời bác sĩ Muller-Wohlfahrt cho biết Klitschko vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương cũ và khoảng thời gian từ đây đến tháng 4 không phù hợp để ngôi sao từng có 49 trận thắng bằng knock-out trong sự nghiệp có thể thượng đài.

“Thật khó có thể biết chính xác khi nào Klitschko mới hồi phục chấn thương và có được thể trạng tốt nhất để thi đấu. Hơn hết, một trận đấu nếu diễn ra vào tháng 4 tới sẽ rất mạo hiểm với sức khỏe của anh ấy” - Hãng tin Reuters dẫn lời bác sĩ Muller-Wohlfahrt.

Trong khi đó, Wladimir Klitschko, người đang giữ ba đai vô địch hạng nặng của WBO, IBF và IBO, tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể so găng với Chisora như dự kiến. Anh chia sẻ: “Tôi rất tiếc vì phải quyết định hủy trận đấu này, đặc biệt với những khán giả đã mua hết tất cả các vé tại nhà thi đấu SAP Arena tại Mannheim. Tuy nhiên, tôi xin cam đoan sẽ sớm trở lại sàn đấu ở Mannheim trong thời gian gần nhất có thể”.

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào xung quanh khả năng tái đấu của Klitschko với đối thủ thách thức người Anh, hoặc sẽ so tài với một tay đấm khác.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên