23/09/2015 15:02 GMT+7

Kính râm cho ngày nắng thu

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro
MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro

TTO - Xu hướng kính râm thu đông 2015 đa dạng và tuyệt vời để đáp ứng sự quan tâm, phong cách và hình dáng khuôn mặt khác nhau.

 

Hãy chọn cho bạn một thiết kế kính râm cho mùa mới để thêm vào vẻ lộng lẫy và thanh lịch trong trang phục thu đông cho bạn.

Kính râm mắt mèo hiện đại

Trang điểm mắt mèo là xu hướng mùa thu năm 2015. Mắt mèo mang lại nét vui tươi.

Vì vậy xu hướng kính râm mùa thu năm nay cũng thiết kế theo kiểu mắt mèo xuất hiện trên sàn diễn thời trang, mang lại nụ cười càng tươi hơn cho phái đẹp. Kính râm mắt mèo thiết kế từ gọng xám, tròng tròn, gọng tán xạ, gọng in.

Kính râm tròng sẫm

Trong các sô trình diễn thời trang mùa xuân và mùa hè, chúng ta bắt gặp những kính râm màu sáng, đa sắc, ít thấy màu sẫm. Nhưng các sô diễn thời trang thu đông thì màu sẫm chiếm ưu thế. Gọng dày và tròng sẫm đều được ưa chuộng trong mùa thu năm nay.

Gọng dày đa sắc

Gọng kính có nhiều hình dáng và kích cỡ nhưng vành kính dày và đa sắc thu hút được sự chú ý vì làm điểm nhấn cho vẻ ngoài và làm nổi bật chiếc kính râm.

Các thiết kế xuất hiện gọng đỏ, gọng dày đa sắc, gọng mắt mèo, gọng tròn, gọng màu sặc sỡ mang lại vẻ đẹp tuyệt vời.

Kính râm quá cỡ

Trước đây gọng kính râm nhỏ mới hợp thời trang. Nhưng hiện nay gọng quá cỡ trở nên phổ biến. Đó là những cặp kính râm to bằng nửa gương mặt, kính râm mắt mèo có gọng dày. Không có kiểu kính râm nào qua mặt được những chiếc kính quá cỡ theo phong cách phi công.

Những cặp kính râm gọng vuông tròng hiệu ứng ombre (ombre là từ gốc tiếng Pháp, là kiểu màu sắc đậm nhạt pha vào nhau; màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm, sáng sang tối hoặc ngược lại).

Làn sóng kính râm cổ điển

Chúng ta thấy sự xuất hiện trở lại của những cặp kính râm thời trước vào những thập niên 1960 và 1970. Đó là những cặp  kính râm tông màu dịu, có gọng vuông và tròng hiệu ứng ombre.

Kính râm tròn

Bên cạnh những cặp kính kiểu dáng hiện đại, kiểu dáng mắt mèo, gọng dày và tròng hiệu ứng ombre, còn có những gọng tròn xuất hiện trong mùa thu đông năm nay mà thật ra đã có mặt từ mùa xuân hè.

Kính râm học đường

Kính học đường thường có gọng to tròng, trong suốt. Kiểu kính râm này mang lại vẻ quyến rũ và vẻ thông minh.

Kính râm có tròng hiệu ứng ombre

Một số tròng có màu rất tối hay đủ các màu, chúng ta thấy nhiều loại kính râm có tròng hiệu ứng ombre, có kiểu tròng màu sẫm phía trên và sáng dần phía dưới. Loại tròng này khá thực tế vì che nắng khi nhìn lên và cho cái nhìn rõ ràng khi nhìn xuống.

Kính râm gọng xám

Những cặp kính râm xuất hiện trong các sô trình diễn thời trang trên sàn diễn ở New York, London, Milan và Paris là những cặp kính gọng đa sắc cũng như tròng đa sắc.

Điểm say đắm là vành kính màu xám theo xu hướng màu sắc của mùa thu đông năm nay. Chúng ta sẽ thấy những thiết kế kính râm kiểu dáng mắt mèo, những gọng kính xám đủ sắc thái.

Kính râm phi công

Đây là kiểu dáng kính râm của năm 2014 và dường như vẫn còn vị thế. Đó là những cặp kính râm quyến rũ in hoa văn da báo. Phái đẹp khó cưỡng lại những cặp kính râm vành đỏ hay màu beige.

Kính râm hiện đại

Có những kiểu kính bắt nguồn từ quá khứ nhưng cũng có những kiểu kính hoàn toàn hiện đại như là gọng kính phong cách tán sắc, kính tròng xanh, kính đa sắc, kính gọng xám tròng xanh lá, kính tròng tam giác. Kính hiện đại cũng thiên về kiểu tròn và tròng xanh lam.

Kính râm gọng lấp lánh

Xuất hiện từ mùa xuân và hè là xu hướng kính râm gọng lấp lánh. Đó là những thiết kế quyến rũ, lung linh với gọng vuông có tròng hiệu ứng ombre, gọng lấp lánh mờ ảo, gọng đính đá.

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên