17/03/2010 15:44 GMT+7

Kính râm bản lớn cho ngày nắng

KH.NGỌC (Theo Ivillage)
KH.NGỌC (Theo Ivillage)

TTO - Dưới ánh nắng xuân rạng rỡ mùa này hay chuẩn bị cho mùa hè nắng gắt sắp tới, bạn cần có một cặp kính mát vừa bảo vệ đôi mắt trước tia cực tím, lại vừa hợp thời trang và hợp cả với khuôn mặt bạn nữa.

Và đây là những gợi ý kính râm mốt nhất trong xuân - hè 2010 và hợp với dáng mặt bạn.

Kính mát mùa hè của sao

gVrJeFiB.jpgPhóng to

Mặt hình oval

HGycXUZI.jpgPhóng to

Nếu bạn có một khuôn mặt dài và hẹp giống Kate Beck, kính râm bản cực rộng với gọng nhựa sậm màu viền quanh sẽ giúp khuôn mặt nhỏ nhắn của bạn trông tròn đầy hơn. Thêm nữa, cặp kính mát cực lớn này cũng giúp che bớt phần da mặt dưới ánh nắng mặt trời, đây sẽ là xu hướng kính mát chính cho mùa hè năm nay.

Mặt vuông cổ điển

zei9kGbf.jpgPhóng to

Khuôn mặt của bạn góc cạnh giống như Kate Moss? Loại kính mát dành cho phi công và lính thủy này sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thanh thoát hơn. Gọng mắt kính uốn cong xoa dịu những góc vuông trên mặt bạn.

Hàm vuông mạnh mẽ

2Yv2bkbC.jpgPhóng to

Nếu bạn có xương quai hàm mạnh mẽ như Angelina, hãy sắm mẫu kính mát phi công rộng bản này. Nó sẽ giúp đường xương hàm vuông vức của bạn trông mềm mại trở lại và mắt kính phi công bản rộng cũng đang là xu hướng mốt trong mùa hè tới.

Khuôn mặt có cằm tròn

Q0IFCUGr.jpgPhóng to

Nếu bạn có chiếc cằm tròn như của Kelly, hãy chọn gọng kính rộng bản mắt xếch để giúp cân đối lại với phần cằm tròn trĩnh. Thêm vào đó, sắc màu sậm của đôi mắt kính cũng sẽ mang lại cho bạn phong cách thời trang hoàn hảo cho ngày hè.

Cặp má tròn đầy

eiZ9czvT.jpgPhóng to

Nếu bạn có cặp má tròn đầy như Sienna, cặp kính thể thao với độ che phủ lớn này rất hợp với khuôn mặt bạn, đem lại cho bạn những giờ phút vui thú dưới ánh nắng mặt trời mà không sợ bị tia UV làm hại mắt.

Mặt trái tim với trán rộng

EzterFfE.jpgPhóng to

Bạn có vầng trán rộng giống Kylie? Gọng kính thời trang của những năm 1980 này đang quay trở lại thành một trong những xu hướng thịnh hành nhất cho mùa hè sắp tới. Khuôn mặt bạn sẽ trông thật ấn tượng với gọng kính có gờ thẳng chạy ngang đường chân mày.

Mặt trái tim với cằm hẹp

5hMck55B.jpgPhóng to

Bạn có chiếc cằm hẹp trên khuôn mặt hình trái tim giống Victoria Beckham? Chiếc cằm sắc nhọn sẽ trông mềm mại trở lại với gọng mắt kính tròn to, mốt kính mát của thập niên 1970 đang quay trở lại trong mùa hè này.

KH.NGỌC (Theo Ivillage)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên