08/01/2019 16:39 GMT+7

Kinh doanh online cùng GrabAcademy

HỒNG PHƯƠNG
HỒNG PHƯƠNG

TTO - GrabAcademy là khóa học được Grab tổ chức dành cho các đối tác và khách hàng kinh doanh online có cơ hội tiếp xúc với những bài học nền tảng về tiếp thị số.

Kinh doanh online cùng GrabAcademy - Ảnh 1.

Các diễn giả trao đổi về kinh nghiệm phát triển thương hiệu trong buổi hội thảo - Ảnh: GB

Với thông điệp "Học online, tăng đơn hàng", đây là lần đầu tiên Grab tổ chức chương trình này nhằm giúp các đối tác và khách hàng của mình có thể đạt được sự tăng trưởng trong đơn hàng.

Thông qua những bài học được truyền đạt trong khóa học, các đối tác kinh doanh online của Grab có thể giải quyết suôn sẻ việc kinh doanh trực tuyến, những khó khăn khi muốn tăng đơn hàng, giao hàng hiệu quả cũng như phát triển thương hiệu được tốt hơn.

GrabAcademy bao gồm 15 bài học trực tuyến và các buổi hội thảo gặp gỡ các nhân vật thành công trong kinh doanh như Kim Yến (người sáng lập & CEO của Cocosin); Emmi Hoàng (người sáng lập & CEO của Happy Skin Việt Nam) và Quách Ánh (người sáng lập Lemonade Cosmetics).

Kinh doanh online cùng GrabAcademy - Ảnh 2.

Ông Mohit Singh chia sẻ tại GrabAcademy - Ảnh: GB

Ông Mohit Singh, Giám đốc Bộ phận GrabExpress tại Việt Nam chia sẻ:

"GrabExpress có thể giải quyết được nỗi lo của khách hàng về thời gian chờ đợi và sự an toàn của hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

Khách hàng có thể định vị kiện hàng của mình với vị trí của tài xế luôn hiện sẵn trên bản đồ theo thời gian thực. Hơn nữa, hàng hóa trong các chuyến xe GrabExpress đều được công ty Bảo hiểm Liberty chi trả tối đa 4 triệu đồng/vụ nếu có vấn đề xảy ra".

Kinh doanh online cùng GrabAcademy - Ảnh 3.

Chị Kim Yến - Người sáng lập và Giám đốc điều hành Cocosin chia sẻ tại buổi hội thảo - Ảnh: GB

Với kinh nghiệm 6 năm kinh doanh trực tuyến (online), chị Vũ Thị Kim Yến (Yến Cocosin), Người sáng lập và Giám đốc điều hành Cocosin, và là một trong những diễn giả chính trong buổi hội thảo GrabAcademy cho biết kinh doanh online khó nhất là môi trường cạnh tranh bởi hiện tại có quá nhiều người lựa chọn loại hình này.

Vì vậy, quan trọng nhất là phải mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, giao hàng nhanh nhất và giá cả phù hợp.

Cũng theo chị Yến việc chọn lựa phương thức giao hàng phù hợp và hiệu quả là một trong những bí quyết tiên quyết, không thể thiếu để đảm bào sự hài lòng cho khách hàng và tăng doanh thu bán hàng online.


HỒNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên