03/08/2017 22:22 GMT+7

Kim Ki-duk bị tố tát và 'làm nhục' diễn viên nữ trên trường quay

 ĐỨC TRẦN (theo Korean Times)
ĐỨC TRẦN (theo Korean Times)

TTO - Tên tuổi Kim đã quá quen thuộc với giới mộ điệu quốc tế đặc biệt là những bộ phim kịch tính, bạo lực và sặc mùi tính dục của ông luôn giành các giải thưởng danh giá nhất.

Lee Eun Woo
Lee Eun Woo

Diễn viên Lee Eun-woo, 41 tuổi đã tham gia bộ phim điện ảnh Moebius vào năm 2013 do Kim dàn dựng, vừa gửi đơn tố cáo đến Liên đoàn công nhân điện ảnh Hàn Quốc về việc bị tra tấn tinh thần khi thực hiện cảnh quay nhạy cảm trong phim.

Theo Lee,  đạo diễn Kim đã tát cô ba cái để “giúp tôi có được cảm xúc khi nhập vai”. Ngoài ra Lee còn cho hay cô bị ép thực hiện cảnh nóng không có trong kịch bản.

Điều đáng ngờ là ekip sản xuất bộ phim đồng tình với quyết định nói ra sự thật của Lee về những thời khắc khó quên đó.

Về nhạy cảm, ban đầu Lee nghĩ rằng cô sẽ cầm dương vật giả của diễn viên nam chính (để thực hiện cảnh cắt bỏ) nhưng đạo diễn Kim lại buộc cô thực hiện cảnh thật trái với ý định ban đầu.

Dù đã tranh cãi tại trường quay nhưng Lee vẫn không nhận được sự đổi ý từ vị đạo diễn lập dị này.

Kim Kiduk
Kim Ki duk

Phía Kim Ki-Duk thừa nhận có hành động tát diễn viên Lee Eun-woo ba lần vì theo ông “đó là cách dạy cho cô ấy biểu đạt cảm xúc thật”.

Tuy nhiên Kim phủ nhận câu chuyện liên quan đến cảnh quay nhạy cảm còn lại.

Trước khi bấm máy Moebius, Kim Ki-Duk từng giành giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice năm 2012 với Pieta cũng với một kịch bản căng não và nhiều hình ảnh, thông điệp… chỉ dành cho khán giả trưởng thành.

Hơn một thập niên qua, bề dày thành tích và dấu ấn đậm nét của Kim luôn được thể hiện qua các giải thưởng danh giá cũng như những bộ phim độc đáo, phức tạp, có phần quái đản như chính con người ông.

Moebius không có được thành công vang dội như nhiều phim nổi tiếng của Kim như 3-Iron hay Xuân hạ thu đông rồi lại xuân, thậm chí Moebius còn bị cấm chiếu tại Hàn quốc vì đầy rẫy bạo lực và tình dục.

Khán giả quốc tế đón nhận bộ phim rộng mở hơn nhưng vẫn gọi tác phẩm là một “nỗi ám ảnh”, thậm chí “đau đớn và đáng ghê sợ”.

Moebius
Cảnh phim Moebius

Sau Moebius, Kim Ki-Duk còn làm thêm ba phim truyện nữa nhưng không tạo tiếng vang. Năm nay ông có đến hai tác phẩm chờ ra mắt là The Time of Humans Who Is God có mặt các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn.

Riêng nữ diễn viên Lee Eun-woo, sau bộ phim Moebius vẫn chưa có thêm vai diễn nào xuất sắc hơn ngoài một số vai phụ trên màn ảnh rộng lẫn phim truyền hình.

Cô cho biết đến giờ mới tố cáo đạo diễn Kim vì e sợ sự nghiệp của mình bị ảnh hưởng sau cú sốc tinh thần đeo bám. 

ĐỨC TRẦN (theo Korean Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên