25/08/2016 20:35 GMT+7

​Kim Hồng giúp TP.HCM I thắng kỷ lục 10-0

N.K
N.K

TTO - Tối 25-8, tiền vệ Trần Thị Kim Hồng đã giúp đương kim vô địch TP.HCM I có trận thắng kỷ lục TP.HCM II 10-0 ở vòng 9 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 diễn ra trên sân Thống Nhất.

Kim Hồng (phải) thi đấu khá xuất sắc. Ảnh: N.K

 

Trong lần đầu tiên trở lại sau khi nghỉ sinh con, Kim Hồng đã thi đấu khá xuất sắc dù trời mưa lớn ảnh hưởng khá nhiều đến chuyên môn của trận đấu. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Kim Hồng đã ghi một bàn (nâng tỉ số lên 2-0) cùng nhiều đường chuyền thành bàn cho đồng đội ghi bàn. Ngay trong hiệp một, TP.HCM I đã dẫn TP.HCM II 4-0 trước khi ghi thêm 6 bàn thắng nữa trong hiệp hai để hoàn tất chiến thắng kỷ lục.

Ở trận trước đó, ứng viên nặng ký cho chức vô địch Phong Phú Hà Nam đã bị Than khoáng sản VN cầm hoà 0-0. Kết quả này khiến các cầu thủ nữ Than khoáng sản VN không khỏi vui mừng và dành tặng chiến thắng này cho cầu thủ trẻ Đinh Thị Thùy Dung nhân sinh nhật lần thứ 19 của Dung. Tất cả các cầu thủ đã cùng vỗ tay chúc mừng đồng đội Thùy Dung và hát bài "Chúc mừng sinh nhật" ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. 

Với kết quả này, Phong Phú Hà Nam tạm vươn lên xếp đầu bảng với 21 điểm sau 9 trận, hơn một điểm so với Hà Nội I vốn mới chỉ thi đấu 8 trận. TP.HCM xếp thứ ba với 20 điểm sau 9 trận.   

Ngày mai (26-8), hai trận cuối vòng 9 sẽ diễn ra giữa Sơn La - Hà Nội I (16g) và Hà Nội II - Thái Nguyên (18g30).

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên