14/03/2013 03:45 GMT+7

Kim Đồng hợp đồng ưu tiên xuất bản với 4 nhà văn

L.ĐIỀN
L.ĐIỀN

TT - Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ký hợp đồng vào sáng 13-3 nhằm đạt được quyền ưu tiên sử dụng tác phẩm của bốn nhà văn: Hoài Anh, Xuân Sách, Nguyên Hương và Trần Quốc Toàn trong 10 năm kể từ tháng 3-2013.

N5rwVtzu.jpgPhóng to
Nhà văn Nguyên Hương nhận bản hợp đồng từ ông Phạm Quang Vinh - giám đốc NXB Kim Đồng - Ảnh: L.Đ.

Với hai nhà văn đã quá cố Hoài Anh và Xuân Sách, hợp đồng được ký với hai người con trai đại diện là ông Minh Vũ và Ngô Nhật Lê. Các tác phẩm nằm trong danh mục hợp đồng vốn là những tác phẩm quen thuộc với bạn đọc của NXB Kim Đồng trong thời gian qua, như: Những bông hoa hình lá, Lời hứa của mùa hè, Bố ơi... (Nguyên Hương); Trái đất này có nhiều chuyện lạ, Sở thú mười hai con giáp, Bữa tiệc ba mươi sáu món... (Trần Quốc Toàn); Đội du kích thiếu niên Đình Bảng, Mặt trời quê hương, Phía núi bên kia, Làng rừng Cà Mau (Xuân Sách) và bảy tác phẩm của nhà văn Hoài Anh: Đuốc lá dừa, Đầu gió, Ngựa ông đã về, Rồng đá chuyển mình, Bùi Hữu Nghĩa mối duyên vàng đá, Vua Minh Mạng, Hào kiệt đất phương Nam.

Theo hợp đồng, NXB Kim Đồng được quyền ưu tiên khai thác các sách in trên giấy (sách chữ, sách nhiều minh họa, chuyển thể truyện tranh, chuyển ngữ) phát hành trong và ngoài nước. Đồng thời, NXB Kim Đồng cũng được quyền ưu tiên khai thác dưới hình thức sách ghi âm (AudioBook), sách điện tử (eBook) trên điện thoại di động và các thiết bị cầm tay thông qua mạng viễn thông, Internet.

L.ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên