02/11/2015 20:02 GMT+7

Kiều nữ “The Great Gatsby” Carey Mulligan nhận giải thưởng danh giá

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Ngôi sao phim điện ảnh “Suffragette” từng vào vai nữ chính trong phim “The Great Gatsby” Carey Mulligan có sự tái xuất ngoạn mục tại lễ trao giải Hollywood Film Award ở Mỹ sáng 2-11 (giờ VN).

Carey Mulligan và Jake Gyllenhaal trong lễ trao giải Hollywood Film Award 2015. Ảnh: Getty.

Không trang phục cầu kỳ, không trang sức lộng lẫy, ngôi sao Carey Mulligan (30 tuổi) vẫn xinh đẹp rạng ngời bước lên bục nhận thưởng từ người bạn diễn thân thiết Jake Gyllenhaal, thu hút toàn bộ sự chú ý từ báo giới.

Giải thưởng danh giá được trao cho cô với sự góp mặt trong bộ phim đình đám "Suffragette", vừa công chiếu trong tháng 10.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Mulligan cho biết cuộc chiến giành quyền bầu cử của phụ nữ được khắc hoạ trong phim cũng giống như cuộc chiến bình đẳng giới hiện nay trong ngành công nghiệp phim ảnh Hollywood vậy.

Carey Mulligan trong phim “Suffragette”.

“Vai diễn trong phim "Suffragette" nhắc nhở tôi về việc chúng ta cần đi xa đến đâu để đạt được giấc mơ bình đẳng”, cô bày tỏ.

“Chúng ta hãy ủng hộ các nữ đạo diễn, nữ biên kịch và nhà sản xuất. Chúng ta hãy dành sự chú ý một cách công bằng cho các tác phẩm do phụ nữ thực hiện. Chúng ta hãy trao cho phụ nữ những vai trò quan trọng và hãy tạo ra sự bình đẳng giới trong ngành công nghiệp (điện ảnh) này” – cô nói.

Carey Mulligan và Jake Gyllenhaal tỏ ra rất thân mật. Ảnh: Getty

Với giọng nói ngọt ngào nhưng sắc bén, cử chỉ duyên dáng nhưng dứt khoát, vẻ ngoài tươi tắn và tự chủ của ngôi sao “Suffragette” không khỏi khiến người đối diện kinh ngạc khi biết rằng cô vừa hạ sinh cô con gái đầu lòng Evelyn chỉ 5 tuần trước đây.

“Những tuần cuối cùng là quãng thời gian vô cùng mệt mỏi. Tôi phải làm việc với giới  truyền thông trong khi mang thai đứa bé, đây quả là một thách thức thực sự” – cô kể lại.

* Xem trailer phim “Suffragette”:

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên