16/04/2013 10:39 GMT+7

Kiều nữ Ngọc Lan: khi giận là quát lên liền

TVO
TVO

TTO - Nữ diễn viên trong các vai diễn phim truyền hình như Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Ầu ơ ví dầu… tiết lộ cá tính riêng và bí quyết làm việc của cô.

LWe0oEd7.jpgPhóng to

Ngọc Lan - Ảnh: TVO

Clip về cuộc trò chuyện với Ngọc Lan

Ngọc Lan đang là ứng viên lọt vào top 3 giải thưởng HTV Awards 2013 hạng mục Nữ diễn viên chính được yêu thích.

Ngọc Lan đã tâm sự về giới showbiz, chuyện diễn xuất và chuyện gia đình. Cô bật mí “thích nghe nhạc trong lúc lái xe vì âm nhạc giúp sảng khoái và giảm stress”. Cô tự nhận là người “vui vẻ, cương trực và thẳng thắn, khi giận là quát lên liền”.

Nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình bình thường, mồ côi cha từ lúc chưa tròn 2 tuổi, mẹ làm công nhân và cưu mang nuôi nấng Lan trưởng thành.

“Con đường tôi đang đi (nghề diễn viên) là con đường rất gian khổ. Lúc mới vào nghề tôi rơi nước mắt rất nhiều. Đứng bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng, Lan bị khớp. Vai diễn thì nhỏ, ra đóng ở phim trường thì bị la rất nhiều vì Lan chưa học qua trường lớp diễn xuất”.

Từ những khó khăn ngày đầu sự nghiệp, Lan nung nấu quyết tâm “trả thù”. Sự ‘trả thù” ở đây hiểu theo nghĩa tích cực là cô đã cố gắng phấn đấu, trui rèn trong nghề diễn xuất để dần dần khẳng định được mình, gặt hái những thành công trong sự nghiệp. Vai diễn trong phim Kiều nữ & đại gia đã giúp Ngọc Lan tỏa sáng.

Mời các bạn nhấn VÀO ĐÂY để xem toàn bộ tâm sự chuyện đời, chuyện nghề của “kiều nữ” Ngọc Lan.

TVO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên