01/08/2017 16:35 GMT+7

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư diễn cảnh nóng trong Kịch cùng Bolero

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong đêm thi thứ 11 chủ đề Tình - Tiền, với tác phẩm 'Ngược lối' đạo diễn trẻ tuổi nhất của Kịch cùng Bolero, Vũ Trần (sinh năm 1987) đã xuất sắc nhận được điểm tuyệt đối từ 4 giám khảo của chương trình.

“Ngược lối” do Vũ Trần viết kịch bản và đạo diễn lấy bối cảnh ở một miền quê sông nước. Với diễn xuất tốt của NSƯT Hữu Quốc, tiết mục đã cuốn hút người xem.

Bên cạnh, vai nữ chính trong tiểu phẩm, “kiều nữ làng hài” Nam Thư đã lột tả trọn vẹn sự đanh đá, lẳng lơ đến trơ tráo của nhân vật bà chủ vựa lúa.

Cô cũng đã có những cảnh diễn hết sức táo bạo cùng với “gương mặt điện ảnh” Mai Tài Phến, như cảnh cô bỏ chìa khóa chiếc xe máy vào áo ngực và buộc Mai Tài Phến phải …cúi mặt vào để gặm chiếc chìa khóa ra.

Hay cảnh cô và Mai Tài Phến quấn quýt nhau trong men rượu đủ để “làm nóng” khán giả.

Mai Tài Phến trong vai Bảo và Nam Thư trong vai bà chủ vựa lúa

Giám khảo Công Ninh đánh giá tiết mục của Vũ Trần là mãn nhãn cả về hình ảnh lẫn cảm xúc.

Giám khảo Đức Thịnh không ngại đứng lên chào Vũ Trần và khen đạo diễn trẻ đã biên tập kịch bản rất tốt.

Còn Việt Trinh đánh giá cao việc chọn lựa diễn viên hợp vai của Vũ Trần khi mời NSƯT Hữu Quốc, diễn viên Nam Thư, Mai Tài Phến, Tiết Duy Hòa.

Đạo diễn Vũ Trần đã nhận được điểm 10 tuyệt đối từ 4 giám khảo và chiến thắng trong đêm thi thứ 11. 

Khác với Vũ Trần, đạo diễn Vũ Xuân Trang mang đến một tiết mục kịch trinh thám, hài hước mang tên “Bằng chứng” với sự tham gia của các diễn viên đến từ sân khấu kịch Phú Nhuận như: Hữu Tín, Hữu Phước, Di Dương, Trúc Anh.

Các ca khúc mà Xuân Trang đưa vào tác phẩm gồm có: Tình đời (sáng tác Minh Kỳ - Vũ Chương), Bài không tên số 7 (Vũ Thành An, trình bày Hữu Tín), Thương nhau ngày mưa (Nguyễn Trung Cang, trình bày Hữu Tín).

Nhận xét về tiết mục, đạo diễn Đức Thịnh cho rằng các nhân vật thiếu gắn kết, chưa rõ ràng, mối quan hệ giữa Tín và Lệ Phương bị mờ, bối cảnh ở Việt Nam mà nhân vật sử dụng súng bắn vào chốt bảo vệ không hợp lý lắm.

Đạo diễn Việt Trinh cho biết chị thích gu của đạo diễn Xuân Trang, luôn đưa vào các tình huống hài để đỡ căng thẳng nhưng chị cũng đồng ý với đạo diễn Đức Thịnh về việc thiếu hợp lý của bối cảnh.

Tổng số điểm mà đạo diễn Xuân Trang nhận được cho tiết mục “Bằng chứng” là 38,25 điểm. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên