Theo đó, chuyến tàu này sẽ chạy từ ga Biên Hòa (Đồng Nai) đến ga Gò Vấp, ga Sài Gòn và ngược lại với số lượng từ 6 đến 12 chuyến/một ngày đêm. Riêng vào thời gian cao điểm, tàu chỉ chạy đến ga Gò Vấp (cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 1km) nhằm giảm áp lực giao thông đường bộ của TP.
Giá vé đi tàu tương đương giá vé xe buýt hiện nay của TP.
Trước mắt, thành phần đoàn tàu gồm ba toa máy lạnh chở khách và hai toa chở hành lý.
Hiện tại, do cầu Ghềnh chưa thông đường sắt nên ga cuối tại Đồng Nai là ga Dĩ An. Dự kiến thí điểm tuyến tàu này từ ngày 15-4 nhằm chào mừng ngày giải phóng TP.
Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn cũng kiến nghị tại các điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt có lực lượng hỗ trợ điều tiết giao thông. Kết nối xe buýt với đường sắt tại các ga tàu có đỗ để đón tiễn khách: Sài Gòn, Gò Vấp, Bình Triệu, Sóng Thần, Dĩ An, Biên Hòa. Tạo điều kiện bố trí bãi giữ xe tại các ga Sài Gòn, Bình Triệu, Gò Vấp để hành khách thuận tiện đi lại.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận