23/08/2010 14:50 GMT+7

Kiến Đảng Vỹ Nghiệp nối tiếp Kiến Quốc Đại Nghiệp

MINH DUY (Theo Cri)
MINH DUY (Theo Cri)

TTO - Sau thành công quá lớn của Kiến quốc đại nghiệp, hai nhà sản xuất Hàn Tam Bình và Huỳnh Kiến Tân lại một lần nữa cùng bắt tay hợp tác để thực hiện bộ phim điện ảnh mới mừng đại lễ quốc khánh 90 năm của Trung Quốc.

E49uxsYO.jpgPhóng to
Lưu Diệp và Lý Thấm vào vai vợ chồng Mao Trạch Đông, Dương Khai Tuệ

Siêu phẩm mới sẽ mang tên Kiến đảng vĩ nghiệp, dự kiến sẽ quay trong 5 tháng và ra mắt khán giả vào đầu năm 2011.

Kiến đảng vĩ nghiệp đã khởi quay vào ngày 18-8-2010. Theo tuyên bố của nhà sản xuất Hàn Tam Bình: “Kiến đảng vĩ nghiệp thậm chí sẽ mời được dàn sao tham gia nhiều hơn Kiến quốc đại nghiệp. Ngoài các minh tinh trong hợp đồng cũ đoan chắc là phải xuất hiện, các minh tinh mới được mời khác cũng xác định chuyện thu xếp thời gian để tham gia theo phương thức hỗ trỢ”.

Ngày 18-8, trong lễ khởi quay được tiến hành tại khu ngoại ô Bắc Kinh. Nam diễn viên Lưu Diệp, người đảm nhận vai diễn chính - Mao Trạch Đông thời trẻ, cùng nữ diễn viên Lý Thấm -thủ vai người vợ đầu của ông là Dương Khai Tuệ cũng đã ra mắt báo chí và cùng trả lời phỏng vấn.

Trong phim, Lưu Diệp sẽ đảm nhiệm vai diễn Mao Trạch Đông từ năm 1911 đến năm 1921, còn Lý Thấm - người mới được khán giả Trung Quốc biết đến qua vai diễn Tiểu Bảo Thoa trong danh tác mới Tân Hồng Lâu Mộng - sẽ vào vai người vợ cùng chí hướng cách mạng với Mao là Dương Khai Tuệ.

JLFWyBVD.jpgPhóng to
DRRF5XvQ.jpg
Đoàn làm phim và cảnh quay

Theo lời giới thiệu, Kiến đảng vĩ nghiệp tái hiện câu chuyện về các nhân vật cách mạng lịch sử trong thời khoảng tháng 10-1917 đến khi thành lập đảng Cộng sản Trung Quốc năm 1921. Và cũng là một siêu phẩm rất trẻ trung, với mục tiên mang đến sự hiện thực cho những người trẻ theo dõi.

Ngoài sự trung thực về cách mạng lịch sử, bộ phim còn phải mang yếu tố đề cao lý tưởng sống mạnh mẽ của giới trẻ Trung Quốc thời đó, dám đối mặt với gian nan thử thách để bảo vệ tổ quốc và tình yêu.

Vài nét về Lưu Diệp

Sinh năm 1978, tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Trung ương Trung Quốc khoa diễn xuất, Lưu Diệp là một gương mặt luôn được lựa chọn để vào những vai nặng về lý trí trong nhiều phim điện ảnh như Lam Vũ, Vô cực, Hoàng Kim Giáp, Tử Hồ Điệp, Xin đừng gát máy, Dark Matter, Kinh Kha truyền kỳ, Thiên đường khẩu… cùng nhiều giải thưởng như: Nam diễn viên chính xuất sắc Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 38- 2002, Nam vai chính xuất sắc Liên hoan phim Kim Kê 2004.

pu8s1Ogi.jpgPhóng to
MINH DUY (Theo Cri)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên