21/05/2015 09:43 GMT+7

Kiểm tra dự án sân tập golf bỏ hoang

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Chiều 20-5, ông Trần Thọ - bí thư Thành ủy Đà Nẵng - cùng lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch đã đi kiểm tra dự án sân tập golf Thanh Niên (tại P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ).

Trước đó ngày 10-3, báo Tuổi Trẻ đăng bài “Sân chơi thanh niên thiếu trầm trọng, sân tập golf bỏ hoang” phản ánh về việc sân tập golf được đầu tư xây dựng năm 2012 với số vốn 27 tỉ đồng nhưng để mãi không sử dụng gây lãng phí.

Tại cuộc kiểm tra nói trên, đại diện Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Đà Nẵng cho biết có một đơn vị xin nhận khai thác và muốn trả cho TP mỗi tháng 13 triệu đồng nhưng đến nay phương án cho khai thác vẫn chưa được UBND TP đồng ý.

Còn việc để đơn vị nhà nước khai thác thì chắc chắn thu sẽ không bù nổi chi vì hiện nay lượng người chơi golf ở TP Đà Nẵng rất ít.

Sau khi nghe báo cáo, ông Trần Thọ cho rằng cần nghiên cứu kỹ để khai thác hiệu quả công trình này, trong đó có việc nghiên cứu xem có thể chuyển đổi công năng để phục vụ lợi ích công cộng không.

“Còn quyết định cuối cùng về số phận của sân tập golf này sẽ được đưa ra sau khi vấn đề này được bàn thảo tại Hội đồng quy hoạch kiến trúc TP Đà Nẵng vào sáng 21-5” - ông Thọ nói.

 

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên