16/05/2013 14:02 GMT+7

Kiểm điểm vì xây dựng công trình chưa chỉ định thầu

        L.GIANG
        L.GIANG

TTO - Ngày 16-5, văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hoài đã yêu cầu chủ đầu tư công trình nâng cấp, cải tạo và mở rộng chợ Đồng Hới (là UBND TP Đồng Hới) nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm các tổ chức, cá nhân trong việc thi công hạng mục sân bêtông do đã thi công xong công trình khi chưa được phê duyệt.

gasrvgKB.jpgPhóng to

Một góc sân bêtông do Ban quản lý đầu tư và xây dựng Đồng hới thi công khi chưa có chỉ định thầu

Ông Trần Xuân Thìn, trưởng Ban quản lý đầu tư và xây dựng Đồng Hới (đơn vị trực tiếp thực thi công trình), cho biết hạng mục sân bêtông này có tổng diện tích 1.700m2, tổng vốn đã thi công 1,5 tỉ đồng. Sau khi xây dựng xong hạng mục kè bờ sông Nhật Lệ cạnh chợ, do thấy bãi đất lổn nhổn nên đã cho đơn vị thi công tự bỏ vốn xây dựng trước mà chưa làm các thủ tục chỉ định thầu như quy định.

Ông Thìn cũng thừa nhận: "Biết làm như vậy là sai, nhưng do cấp bách quá để có chỗ cho người dân họp chợ nên phải làm. Sau khi chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu kiểm điểm, chúng tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm, đồng thời hoàn thành các thủ tục pháp lý theo đúng quy định".

        L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên