11/08/2016 15:46 GMT+7

Kiểm điểm cán bộ đi tiệc nhà giám đốc sở giờ công

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - UBND TP.HCM vừa gửi văn bản đến Sở Lao động thương binh và xã hội TP về việc kiểm điểm cán bộ công chức, viên chức, lãnh đạo của sở này sai phạm trong việc sử dụng giờ công và xe công.

Theo đó, xét báo cáo của các sở liên quan, UBND TP thống nhất nội dung kiểm điểm đối với tập thể, cán bộ, công chức, viên chức, lãnh đạo của Sở Lao động thương binh và xã hội TP.

UBND TP yêu cầu lãnh đạo sở trên chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nghiêm khắc kiểm điểm rút kinh nghiệm; quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc sở phải nghiêm túc trong việc thi hành công vụ, sử dụng thời giờ làm việc và xe công trong đơn vị.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 10-6 nhiều lãnh đạo các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Sở Lao động thương binh và xã hội TP đã được “mời” tới nhà ông Lê Minh Tấn - giám đốc sở mới nhậm chức - trong giờ hành chính.

Lúc 15g cùng ngày, phóng viên đến trụ sở này (159 Pasteur, Q.3, TP.HCM) để tìm hiểu vụ việc. Lúc này nhiều ôtô biển số xanh xếp hàng dài. Ít phút sau đó, nhiều cán bộ, lãnh đạo các phòng, ban thuộc sở lần lượt lên các ôtô xuất phát.

Ghi nhận trước khu vực nhà ông Lê Minh Tấn tại huyện Củ Chi sau đó cho thấy hàng chục chiếc xe, trong đó có nhiều xe biển xanh đậu dọc theo tuyến đường vào nhà ông.

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên