03/02/2015 11:01 GMT+7

Vụ “ôm” 17 tỉ đồng bỏ trốn:Không thực hiện đúng quy định

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Nguyên nhân của vụ “ôm” 17 tỉ đồng bỏ trốnđược xác định là do các cá nhân trong thành phần tổ điều chuyển không thực hiện đúng quy định về vận chuyển tiền mặt, tài sản quý

Ngày 2-2, ông Nguyễn Hải Long - phó tổng giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn VN (Agribank) đã thông tin với báo chí về vụ Nguyễn Lê Kiều Quang (37 tuổi, giám đốc phòng giao dịch Hòa Hưng) bỏ trốn và ôm theo 17 tỉ đồng tiền tiếp quỹ tiền mặt của chi nhánh Mạc Thị Bưởi.

Theo ông Long, nguyên nhân vụ việc được xác định là do các cá nhân trong thành phần tổ điều chuyển không thực hiện đúng quy định về vận chuyển tiền mặt, tài sản quý...

Ông Phú Minh Hòa - nhân viên phòng giao dịch Hòa Hưng, tổ trưởng tổ điều chuyển - không hoàn thành đúng chức trách, cụ thể không tham gia áp tải tiền theo quy định mà giao tiền cho Nguyễn Lê Kiều Quang (người không thuộc tổ điều chuyển), lợi dụng kẽ hở này ông Quang chiếm đoạt số tiền 17 tỉ đồng.

Ban lãnh đạo Agribank đã yêu cầu các cá nhân có liên quan báo cáo vụ việc với Cơ quan điều tra Công an TP.HCM, Cục An ninh tài chính tiền tệ và đầu tư (A84) Bộ Công an.

Hiện tại ông Hòa bị tạm giữ, riêng nhân viên lái xe cũng đang được cơ quan chức năng kiểm soát để phục vụ công tác điều tra.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên