28/02/2018 05:31 GMT+7

​Không Ronaldo, R.M gục ngã trước Espanyol

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 28-2, ở vòng 26 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Real Madrid (R.M) đã để thua Espanyol 0-1 trên sân khách trong ngày thiếu vắng Cristiano Ronaldo.

Nỗi thất vọng của Bale sau một tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, HLV Zinedine Zidane không điền tên Ronaldo vào danh sách thi đấu nhằm tạo điều kiện cho anh nghỉ ngơi. Ngoài ra, HLV người Pháp cũng để tiền đạo Karim Benzema ngồi ghế dự bi. Tuy nhiên, R.M vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Espanyol và đội khách cũng đã chứng tỏ được điều đó qua thế trận áp đảo trên sân.

Video clip trận Espanyol thắng R.M 1-0. Nguồn: YOUTUBE

Ngay ở phút thứ 7, R.M đã có cơ hội vượt lên sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha đánh đầu từ cự li 5m của Gareth Bale lại không thắng được phản xạ tuyệt vời của thủ thành Diego Lopez.

Những phút sau đó, R.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, do nôn nóng và cùng với sự vô duyên của Bale, Isco, Lucas Vazquez, Marco Asensio…, “kền kền trắng” đã không thể có được bàn thắng.

Niềm vui của các cầu thủ Espanyol sau khi ghi bàn vào lưới R.M. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Espanyol sau khi ghi bàn vào lưới R.M. Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, R.M còn không gặp may với tiếng còi thiếu chính xác của trọng tài chính Jose Sanchez. Điển hình là ở phút 41, Bale tung cú dứt điểm từ góc hẹp, hậu vệ Victor Sanchez Mata lao người cản phá và gần như đã ôm trọn bóng trong tay. Dù đứng rất gần đó nhưng trọng tài Sanchez không cất còi, khiến các cầu thủ R.M rất tức giận.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, R.M đã phải trả giá vào cuối trận vì sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự. Phút 90+3, từ đường chuyền bên cánh phải của Sergio Garcia, tiền đạo Gerard Moreno trong tư thế không người kèm đã dễ dàng thực hiện pha bắt vô-lê từ cự li chừng 12m hạ gục thủ thành Navas, ghi bàn thắng duy nhất cho Espanyol.

Thua trận này, R.M có trong tay 51 điểm, kém Atletico Madrid 7 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona 14 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai đối thủ nói trên một trận.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên