“Quá bất ngờ, tôi gọi vào số điện thoại bàn ghi trên tờ thông báo để hỏi cho ra lẽ thì nhân viên tiếp nhận của Công ty Điện lực Bình Phú bảo tôi hãy liên hệ lại với người gửi thông báo. Tôi không nợ tiền điện nhưng bị nói là nợ và khi tôi phản ảnh vụ việc thì bị đẩy qua đẩy lại. Cách làm việc như vậy là không tôn trọng khách hàng” - bà Tuyết bức xúc.
Theo ông Ngô Quang Phước - phó giám đốc Công ty Điện lực Bình Phú, sau khi kiểm tra lại đúng là khách hàng không nợ tiền điện. “Sự cố trên có khả năng do lỗi của hệ thống máy tính trong quá trình nhập dữ liệu. Đại diện công ty chúng tôi đã xin lỗi khách hàng và thu hồi thông báo ngưng cung cấp điện” - ông Phước cho biết.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận