17/07/2014 06:07 GMT+7

"Không Luis Suarez, Liverpool vẫn đủ sức cạnh tranh danh hiệu vô địch"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận giao hữu với CLB Brondby (Đan Mạch) vào đêm qua, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool vẫn đủ sức cạnh tranh danh hiệu vô địch mà không cần có Luis Suarez.

Luis Suarez là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool ở mùa giải vừa qua với 31 bàn thắng sau 33 trận. Phong độ chói sáng của Luis Suarez đã giúp Liverpool dẫn đầu cuộc đua Premier League đến tận những vòng đấu cuối. Nhưng những cú vấp ngã liên tiếp sau đó ở các vòng đấu cuối đã khiến Liverpool mất chức vô địch vào tay Manchester City. 

Hiện tại Luis Suarez đã không còn là người của Liverpool sau khi đội bóng này đồng ý bán anh cho Barcelona với giá 88 triệu euro. Sự ra đi của Luis Suarez đã làm suy giảm đáng kể sức mạnh của Liverpool. Nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin tuyên bố Liverpool vẫn đủ sức cạnh tranh danh hiệu vô địch mà không cần phải có Luis Suarez. 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Brondby (Đan Mạch) 1-2 vào đêm qua (16-7), HLV Rodgers cho biết: "Việc bán Luis Suarez không làm giảm tham vọng của Liverpool. Chúng tôi cám ơn Luis vì những gì anh ấy đã đóng góp cho đội bóng, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên và tìm kiếm những ngôi sao khác".

"Chúng tôi sẽ đi và làm tốt nhất những gì chúng tôi đang có. Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã thi đấu rất thành công và suýt giành được ngôi vô địch. Tôi biết mùa giải năm nay cuộc cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn. Giống như chúng tôi, các đội khác cũng đã tăng cường lực lượng nhiều. Nhưng chúng tôi tự tin vì có một đội ngũ trẻ. Tôi có niềm tin mùa giải này Liverpool sẽ giành chiến thắng", HLV Rodgers cho biết thêm.

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Rodgers đã đem về sân Anfield bốn tân binh: Adam Lallana, Rickie Lambert, Emre Can và Lazar Markovic với số tiền lên đến 60 triệu bảng. Nhưng kế hoạch mua sắm của HLV Rodgers vẫn chưa dừng lại, Mục tiêu kế tiếp của HLV Rodgers là tiền đạo trẻ của tuyển Bỉ, Divock Origi - cầu thủ được định giá khoảng 12 triệu bảng. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên