03/02/2013 04:23 GMT+7

Không lùi bước trước IMG

H.V. tổng hợp
H.V. tổng hợp

TT - Đó là ý kiến của nhiều độc giả bày tỏ sự đồng tình với phát biểu của ông Nguyễn Thành Lương, phó tổng giám đốc Đài truyền hình VN (VTV), trong bài “IMG đang có thái độ ngông cuồng” trên Tuổi Trẻ ngày 2-2.

TT - Đó là ý kiến của nhiều độc giả bày tỏ sự đồng tình với phát biểu của ông Nguyễn Thành Lương, phó tổng giám đốc Đài truyền hình VN (VTV), trong bài “

Bạn đọc dominhthanh888@... viết: “Cảm ơn VTV và VNPayTV! Tôi rất mừng vì các đài đoàn kết, cùng mua hoặc cùng không mua. Chúng ta có thiện chí mua bản quyền PL nhưng chỉ mua ở giá hợp lý, dân mình còn nghèo, trẻ em vùng cao còn thiếu ăn, thiếu mặc, thiếu phương tiện đi lại, không mua được bản quyền để xem trên truyền hình thì có thể xem qua Internet. VTV và VNPayTV không thể chịu thua IMG trong thương vụ này bởi nếu thua sẽ tạo tiền lệ không tốt cho chúng ta sau này”.

Tương tự, bạn đọc luu2310@... viết: “Tôi rất tán thành cách suy nghĩ và hành động của VTV. Dù giải bóng đá Anh rất hấp dẫn và khả năng thu lợi nhuận cao từ quảng cáo, nhưng cách IMG xem thường chúng ta là không chấp nhận được. Tôi nghĩ đại đa số người dân xem truyền hình sẽ đồng tình với cách trả lời của ông Lương”. Còn theo bạn đọc haiduong201217@...: ”Rất hoan nghênh VTV đã đặt quyền lợi của đất nước, người dân lên trên hết. VN không thể để IMG lấn át. Chính IMG mới đang ngồi trên đống lửa. Rất mong VTV cùng các nhà đài khác hãy đoàn kết để hành động thống nhất và không để IMG coi thường chúng ta”.

“Đoàn kết thì thắng và có lợi cho tất cả”. Khẳng định điều này, bạn đọc Hùng Nguyễn cho rằng: “Là người yêu thích bóng đá, tôi đồng ý với quan điểm của các đài, nếu giá hợp lý thì chúng ta mua để phục vụ nhu cầu giải trí của người dân, còn nếu không thì không mua vì cái ăn cái mặc còn quan trọng hơn trong tình hình khó khăn hiện nay. Mặt khác, nếu chúng ta không mua thì họ sẽ thất thu”.

H.V. tổng hợp

H.V. tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên