13/04/2017 17:00 GMT+7

Không khó để mua nhân sâm Hàn Quốc “chuẩn” tại Việt Nam

T.T
T.T

Ngày 12-4, hội nghị xúc tiến thương mại Nhân sâm Geumhong – Geumsan đã được tổ chức tại khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.

Đây là một trong những hội thảo chuyên đề do công ty cổ phần (CP) Geumsan Việt Nam tổ chức. Hội nghị cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin chính xác nhất về nguồn gốc và tác dụng của nhân sâm, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Hiệp hội sâm Geumhong đã mời các chuyên gia hàng đầu về nhân sâm của Hàn Quốc tới tham dự hội nghị như: Ông Park Dong Chell - Chủ tịch thành phố Geumsan Hàn Quốc, Tiến sĩ Pyo Mikyung – Viện nghiên cứu nhân sâm và thảo dược Quốc tế Geumsan, ông Che Pung Kwon – Đại diện phòng đối ngoại của thành phố Geumsan, ông Ko Tae Hun - Chủ tịch Hiệp hội Nhân sâm Geumhong thành phố Geumsan.

Mở đầu buổi hội nghị, các khách mời thích thú khi cùng nhau xem lại hành trình phát triển của Geumsan tại Việt Nam. Từ cuối năm 2014, khoảng 50 dòng sản phẩm nhân sâm Geumsan đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua hệ thống phân phối của công ty CP Geumsan Việt Nam. Hiện công ty CP Geumsan Việt Nam là DN quản lý thương hiệu chính thức của thành phố Geumsan tại Việt Nam với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm từ nhân sâm đảm bảo chất lượng, do các nhà sản xuất uy tín của thành phố Geumsan – tỉnh Chungchengnam – Hàn Quốc cung cấp.

Ngoài các cửa hàng Geumhong tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và TP.HCM. Trong thời gian qua, công ty CP Geumsan đã phát triển và mở rộng các cửa hàng Geumhong tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Khánh Hòa, Bắc Giang, Đà Nẵng.

Phát biểu trong hội nghị, ông Park Dong Chell - chủ tịch thành phố Geumsan - Hàn Quốc khẳng định: “Sắp tới hệ thống cửa hàng Geumhong sẽ còn có mặt ở nhiều vùng miền khác, nhằm đáp ứng kịp thời những lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng Việt Nam. Geumsan tin rằng, khi đến với hệ thống cửa hàng Geumhong, Quý khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng được chất lượng mỗi sản phẩm bằng những phương pháp đơn giản nhất”.

Trong bối cảnh nhân sâm từ nhiều nguồn và không rõ xuất xứ đang có mặt tràn lan trên thị trường, nếu người tiêu dùng không tỉnh táo quan sát lựa chọn sẽ dễ dàng “tiền mất tật mang”. Vì vậy, đại diện công ty CP Geumsan Việt Nam đưa ra lời khuyên: “Rất khó kiểm chứng độ tuổi của sâm, nhưng tất cả các loại sản phẩm nhập khẩu chính ngạch đều có tem phụ (tiếng Việt), ghi rõ định lượng, công dụng và đầy đủ thông tin về công ty CP Geumsan Việt Nam.”

Tham gia hội nghị, người tiêu dùng còn được trực tiếp thưởng thức các món ăn ngon từ nhân sâm như: trà sâm, sâm lát tẩm mật ong, kẹo sâm… và bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà từ sâm hấp dẫn.

Đặc biệt, từ ngày 12 đến ngày 16-4, khách hàng đến với cửa hàng Geumhong tại Vincom 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm nhân sâm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Danh sách hệ thống cửa hàng chính thức của chính quyền TP Geumsan tại Việt Nam:

TP.HCM: L3-07, Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, quận 1

Hà Nội:

- 423 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

- 164 Nguyễn Đình Hoàn, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

Bắc Giang: 223 Nguyễn Thị Lưu II, phường Ngô Quyền

Khánh Hòa: 168E1 Hoàng Văn Thụ, phường Phương Sài, TP Nha Trang

Đà Nẵng: 118 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Website: http://geumsan.com.vn  - Hotline: 1900 7148

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên