25/04/2014 04:57 GMT+7

Không kháng án, Ramires làm khán giả đến đầu mùa giải 2014-15

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Chelsea quyết định không kháng án về án phạt treo giò bốn trận của FA (Hiệp hội bóng đá Anh) đối với tiền vệ Ramires. Như vậy, Ramires sẽ vắng mặt trong ba trận đấu còn lại của Chelsea ở mùa giải năm nay và trận mở màn mùa giải mới 2014-15.

Tiền vệ Ramires bị FA phạt nặng vì lỗi đánh nguội tiền vệ Sebastian Larsson trong trận Chelsea thua Sunderland 1-2 ở vòng 35 Giải ngoại hạng Anh hôm 19-4. Pha đánh nguội của Ramires với Sebastian Larsson đã qua mắt được trọng tài Mike Dean, nhưng tiền vệ này vẫn phải nhận án phạt nặng sau khi FA xem lại băng ghi hình trận đấu.     

Như vậy, Ramires sẽ vắng mặt trong cả ba trận đấu còn lại của Chelsea (gặp Liverpool, Norwich City, Cardiff City), và trận mở màn mùa giải mới 2014-15.  Ramires là trụ cột không thể thiếu tại trung tâm hàng tiền vệ của Chelsea (ra sân 45 trận từ đầu mùa). Vì thế, sự vắng mặt của anh sẽ khiến The Blues càng thêm khó khăn trong việc lật đổ Liverpool để giành ngôi vô địch mùa giải năm nay. 

Án phạt này chỉ có hiệu lực tại Premier League (Giải ngoại hạng Anh) nên Ramires vẫn đủ điều kiện để góp mặt trong trận lượt về bán kết Champions League với Atletico Madrid vào giữa tuần sau. Ở trận lượt đi, Chelsea đã cầm chân Atletico Madrid 0-0 trên sân Vicente Calderon. 

Liên quan đến trận thua Sunderland, HLV Jose Mourinho và trợ lí Faria cũng đã bị FA phạt về lỗi hành vi. Tuy nhiên, hai HLV này vẫn còn thời hạn đến ngày 28-4 để kháng án. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên