26/09/2013 08:54 GMT+7

Không khác biệt nhiều so với tự kiểm tra, đánh giá ở TP.HCM

TTXVN
TTXVN

TT - Ngày 25-9, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng do ông Ngô Văn Dụ - ủy viên BCT, bí thư Trung ương Đảng, chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra trung ương, phó trưởng Ban Chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng - làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BTV Thành ủy TP.HCM.

Cùng làm việc có ông Lê Thanh Hải - ủy viên BCT, Bí thư Thành ủy - cùng lãnh đạo Thành ủy TP.HCM. Đây là buổi họp chính thức cuối cùng trong đợt làm việc kéo dài từ ngày 17 đến 25-9 của đoàn công tác.

Ông Ngô Văn Dụ cho biết trong thời gian làm việc tại TP.HCM, đoàn đã có các buổi làm việc trực tiếp với các cơ quan liên quan theo nội dung được thống nhất từ buổi làm việc đầu tiên. Đến nay, đoàn đã có tổng hợp kết quả kiểm tra, giám sát, đối chiếu với kết quả tự kiểm tra, đánh giá của các đơn vị, cho thấy không có sự khác biệt nhiều. Đặc biệt, đoàn công tác đã trực tiếp làm việc với Quận ủy quận 1, đơn vị trung tâm của TP, trên tất cả các khâu kiểm tra, thanh tra, truy tố, xét xử, thi hành án.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên