23/09/2015 08:00 GMT+7

Không gian sống hoàn hảo đẳng cấp tại trung tâm TP.HCM

TDV
TDV

Khái niệm về không gian sống xanh được xem là một tiêu chí được nhắc đến rất nhiều với các dự án bất động sản cao cấp. Thế nhưng, chỉ đảm bảo yếu tố xanh thôi thì chưa đủ để tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

The GoldView là một trong số ít khu phức hợp bên cạnh giá trị xanh còn hội tụ được các yếu tố để đảm bảo không gian sống hoàn hảo.

Thiết kế mở tạo nên tầm nhìn vàng cho The GoldView

Về thiết kế tổng thể khu phức hợp toát lên được dấu ấn đẳng cấp và về chi tiết nổi bật được sự trau chuốt và tỉ mỉ trong từng căn hộ. Để tạo ấn tượng và sự tiện dụng cho cư dân thì các khu vực chung như hầm giữ xe, sảnh lễ tân, hành lang, khu sinh hoạt chung, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh hoạt cộng đồng… đều được thiết kế ấn tượng và bố trí một cách khoa học và hợp lý để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

Chính vị trí đắc địa ngay mặt tiền Bến Vân Đồn – con đường ven sông đẹp tại trung tâm TP.HCM cùng với thiết kế mở của các căn hộ đều có cửa sổ hoặc lô gia đã giúp cho The GoldView không chỉ tận hưởng không khí trong lành mà còn sở hữu tầm nhìn vàng.

Chỉ cần kéo rèm cửa cư dân có thể mở rộng tầm nhìn ra nhiều hướng khác nhau để thưởng ngoạn tất cả vẻ đẹp của dòng kênh Bến Nghé xanh mát, nhìn ngắm quận 1 phồn hoa, quận 7 hiện đại hay quận 5 cổ kính... Tất cả những yếu tố đó đã tạo cho The GoldView không gian sống không chỉ đẹp về tầm nhìn mà còn nổi bật được dấu ấn riêng về thiết kế.

Tầm nhìn rộng mở từ căn hộ The GoldView

Tiện ích đồng bộ góp phần tạo nên không gian hiện đại

Bên cạnh các tiện ích hiện hữu của khu vực, không gian sống tại The GoldView nổi bật với các giá trị về tiện ích nội khu đồng bộ và hiện đại như: Ba hồ bơi rộng 685m2 trong đó có hai hồ bơi cho trẻ em và người lớn tại tầng 5 tháp A và hồ tràn tại tầng thượng tháp B kết hợp với khu Cafeteria, khu BBQ. Trung tâm thương mại rộng 18.431m2 được quản lý bởi CBRE là địa chỉ mua sắm, ẩm thực, giải trí để phục vụ cư dân The GoldView và các vùng lân cận. Phòng sinh hoạt cộng đồng với phòng tập gym, yoga, phòng đọc sách, khu vui chơi và vận động cho trẻ em. Đặc biệt, khu vườn treo và đài phun nước tại TP.HCM cách mặt đất hơn 80m2 không chỉ là không gian xanh mà còn là địa chỉ lý tưởng tạo điểm nhấn cho không gian sống tại The GoldView.

Tất cả các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây đều góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự đồng bộ và đẳng cấp cho không gian sống tại khu phức hợp The GoldView. Chính những lợi thế về tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại mà The GoldView đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Không gian sang trọng và hiện đại của trung tâm thương mại tại The GoldView

Cộng đồng văn minh tạo nên giá trị bền vững

Cộng đồng sống văn minh là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên giá trị bền vững cho không gian sống. The GoldView chú trọng đến không gian sinh hoạt chung nên bố trí rất nhiều tiện ích để tạo sự kết nối cộng đồng. Bên cạnh phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi cho trẻ em rộng hơn 500m2 thì khu sinh hoạt chung tại tầng trệt tháp A mở rộng với đường nội bộ tạo không gian để cư dân dễ dàng gắn kết với nhau.

Đặc biệt, sân chơi cho trẻ em được bố trí giữa hai tòa tháp là nơi nô đùa và kết nối của các bé và cũng là địa chỉ để cư dân trò chuyện, giao lưu, chia sẻ với nhau. Tất cả các không gian chung tại The GoldView là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một cộng đồng sống văn minh và thân thiện.

Không gian chung tạo sự kết nối cộng đồng

Với mong muốn mang lại địa chỉ an cư tuyệt vời và sản phẩm đầu tư hiệu quả cho khách hàng, TNR Holdings Việt Nam vẫn đang cùng với chủ đầu tư và các đối tác nỗ lực để thực hiện mục tiêu kiến tạo The GoldView là không gian sống hoàn hảo tại trung tâm TP.HCM.

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị quản lý và phát triển dự án The GoldView  -  TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777

Đối tác phân phối: 

- Công ty bất động sản Danh Khôi: 0907 79 79 83

- Công ty Cổ phần đầu tư  Khương Thịnh: 0938 677 808 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên