31/01/2015 04:50 GMT+7

Không được tham dự nếu không đào tạo VĐV trẻ

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Đó là khẳng định của ông Trần Đức Phấn - phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - với Tuổi Trẻ liên quan đến việc đăng ký VĐV thi đấu tại các đại hội TDTT toàn quốc trong tương lai.

Cụ thể, trước việc mua bán VĐV tràn lan ở các bộ môn, các địa phương diễn ra tại Đại hội TDTT toàn quốc trong những năm gần đây, Tổng cục TDTT đang xây dựng đề án tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc 2018 ở An Giang.

Một trong những tiêu chí quan trọng để VĐV được đăng ký tham dự thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 và các đại hội sắp tới là chỉ những địa phương có tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện VĐV mới được phép đăng ký VĐV thi đấu môn thể thao đó tại Đại hội TDTT toàn quốc. Cụ thể, nếu Cà Mau, Bình Phước không có hệ thống đào tạo và các VĐV tuyến trẻ của taekwondo thì sẽ không được phép đăng ký VĐV taekwondo thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc.

[box]Sáng nay (31-1), Trung tâm HL&TĐ TDTT TP.HCM họp với các HLV, VĐV taekwondo và lãnh đạo các phòng của trung tâm xung quanh chuyện lùm xùm của bộ môn tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014. Cuộc họp này cũng có sự tham dự của phòng tài chính và thanh tra Sở VH-TT trước khi thực hiện việc thanh tra theo chỉ đạo của giám đốc sở Phan Nguyễn Như Khuê.

N.K.[/box]

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên