05/07/2015 09:13 GMT+7

​Không đưa vào cấp ủy những người có biểu hiện tham nhũng, tiêu cực

MINH QUANG
MINH QUANG

TT - Đó là ý kiến của ông Phạm Quang Nghị - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy Hà Nội - tại đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Hà Nội lần thứ 27 vào ngày 4-7.

Phát biểu tại đại hội, ông Nghị nêu rõ đại hội này có nhiệm vụ quan trọng, lựa chọn để bầu ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội XVI Đảng bộ TP.

Do đó, các đại biểu cần sáng suốt lựa chọn, bầu ra những đồng chí có đủ tiêu chuẩn, tiêu biểu về phẩm chất, đạo đức, năng lực, uy tín vào ban chấp hành khóa mới.

“Kiên quyết không đưa vào cấp ủy những người cơ hội, vi phạm nguyên tắc, có biểu hiện cục bộ, mất đoàn kết, tham nhũng, tiêu cực, chạy chức, chạy quyền, không dám chịu trách nhiệm cá nhân, nói không đi đôi với làm” - ông Nghị nhấn mạnh.

Ông Nghị cũng đánh giá cao thành tựu của Đảng bộ Công an Hà Nội đã làm được trong nhiệm kỳ trước đối với công tác bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, các công trình trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa của đất nước và quốc tế diễn ra trên địa bàn...

Tại đại hội, 250 đại biểu đại diện cho 4.703 đảng viên của toàn công an thủ đô đã bầu ra 27 đồng chí vào ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 27; ban thường vụ nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm chín ủy viên, trong đó thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - giám đốc Công an Hà Nội - tiếp tục được bầu làm bí thư Đảng ủy Công an Hà Nội nhiệm kỳ 2015 - 2020.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên