22/06/2012 16:03 GMT+7

Không dễ cho Balotelli

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Trung vệ tuyển Anh Joleon Lescott cho biết đối thủ nguy hiểm nhất trong trận tứ kết với Ý ngày 25-6 là đồng đội tại CLB Manchester City Mario Balotelli (ảnh).

jHbIyvRW.jpgPhóng to
Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, Lescott tự tin hàng phòng ngự tuyển Anh sẽ khóa chặt được Balotelli.

Sau khi tuyển Anh vượt qua tuyển Pháp giành ngôi nhất bảng D, Lescott cho biết: “Các tuyển thủ Anh đang rất hưng phấn khi tránh được ĐKVĐ Tây Ban Nha ở tứ kết. Tuy nhiên, Ý không phải là đối thủ dễ chịu”. Và mối đe dọa lớn nhất bên phía tuyển Ý chính là đồng đội của Lescott tại CLB Manchester City suốt hai mùa bóng vừa qua: tiền đạo Mario Balotelli.

Lescott nói: “Balotelli thật sự là một ngôi sao. Chúng tôi biết quá rõ về nhau vì thường đối đầu trên sân tập. Nhưng khi khoác áo tuyển Ý, Balotelli còn có những đồng đội khác và rất khó biết anh ta sẽ chơi thế nào. Tuy nhiên, tôi không biết điều đó là lợi hay hại bởi tôi hiểu Balotelli thì ngược lại anh ta cũng nắm được ưu - nhược điểm của tôi để khai thác. Tuy nhiên, đây không phải cuộc chiến giữa tôi và Balotelli mà là trận đấu giữa Anh và Ý”.

Tiền vệ tuyển Anh James Milner (cũng là cầu thủ Manchester City) nói: “Dường như có hai Balotelli: một người luôn lạnh lùng trên sân tập như bất cần tất cả và một người khác đôi khi rất nhiệt tình và chứng tỏ được tài năng đặc biệt. Hai hình ảnh tương phản đó của Balotelli đã được thể hiện rõ nét tại VCK Euro 2012”.

Milner muốn đề cập đến một Balotelli chơi vật vờ và bị chỉ trích rất nhiều ở hai trận đầu tiên nhưng lại tỏa sáng ở trận thứ ba với với cú vôlê thành bàn đẹp bậc nhất giải vào lưới CH Ireland.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên