09/09/2016 07:05 GMT+7

Không có thí sinh nam tranh giải Chuông vàng 2016

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO -  ​Tối 8-9, đêm chung kết thứ hai vòng chung kết xếp hạng giải Chuông vàng vọng cổ 2016 đã xảy ra bất ngờ lớn khi không có thí sinh nam nào được chọn đi tiếp vào vòng trong để tranh giải Chuông vàng vọng cổ.


Năm thí sinh nữ được Hội đồng nghệ thuật lựa chọn để bước tiếp vào đêm thi 15-9. Từ trái qua: Võ Thị Ngọc Quyền, Trịnh Thị Ngọc Huyền, Huỳnh Tiểu Nhi, Nguyễn Hồ Như Tuyết Nhung và Nguyễn Thị Ngọc Châu - Ảnh: Nguyễn Lộc


Vòng chung kết xếp hạng diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV trong bốn đêm thi 1, 8, 15 và 22-9. 12 thí sinh xuất sắc nhất đã được ban giám khảo lựa chọn từ vòng tuyển chọn để tranh tài ở vòng chung kết xếp hạng, trong đó có bốn thí sinh nam.

Trong đêm thi 1-9, hội đồng nghệ thuật đã loại bốn thí sinh, và đến đêm 8-9, bốn thí sinh nữa tiếp tục bị loại và thật bất ngờ những thí sinh bị loại đều là nam, gồm: Tô Tấn Loan, Lê Văn Hậu, Võ Hoàng Dư và Võ Thanh Tiền.

Trong đó, Võ Thanh Tiền dù nhận được sự yêu mến của khán giả với giải thí sinh được yêu thích nhất tối 8-9 vẫn không thể chinh phục được hội đồng nghệ thuật.

Các thí sinh nữ được tiếp tục bước vào vòng trong gồm: Nguyễn Hồ Như Tuyết Nhung, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Huỳnh Tiểu Nhi, Trịnh Thị Ngọc Huyền và Võ Thị Ngọc Quyền.

hí sinh Trịnh Thị Ngọc Huyền là thí sinh giành số điểm cao nhất tối 8-9 (97.67) với tiết mục song ca cổ Nợ em một khúc dân ca, hát cùng chuông vàng vọng cổ 2008 Võ Thành Phê - ảnh: Nguyễn Lộc
Thí sinh Trịnh Thị Ngọc Huyền đạt số điểm cao nhất tối 8-9 (97,67 điểm) với tiết mục song ca cổ Nợ em một khúc dân ca, hát cùng chuông vàng vọng cổ 2008 Võ Thành Phê - Ảnh: Nguyễn Lộc

Theo đánh giá của ban huấn luyện và hội đồng nghệ thuật, mùa giải năm nay, các thí sinh nữ vượt trội hơn thí sinh nam.

Trong đó, có những giọng ca dù chưa thật điêu luyện nhưng có nội lực, vang và tạo nét riêng như: Trịnh Thị Ngọc Huyền, Võ Thị Ngọc Quyền, Nguyễn Hồ Như Tuyết Nhung…

Năm thí sinh nữ kể trên sẽ tiếp tục tham dự đêm thi tối 15-9 với thử thách là diễn một trích đoạn cải lương với thời lượng không quá 12 phút (có sự hỗ trợ của nghệ sĩ chuyên nghiệp). 

Hội đồng nghệ thuật sẽ đánh giá và chọn ba thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm cuối của vòng chung kết xếp hạng (tối 22-9) để chọn ra gương mặt xuất sắc nhất, giành giải chuông vàng 2016 trị giá 50 triệu đồng.

 

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên