30/09/2014 05:07 GMT+7

"Không có Ibrahimovic, PSG vẫn rất mạnh"

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là nhận xét của HLV Barcelona, Luis Enrique về đối thủ Paris Saint-Germain (PSG) trước khi hai đội gặp nhau ở lượt trận thứ hai vòng đấu bảng Champons League vào rạng sáng mai (1-10).

Theo thông báo của PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phải làm khán giả ở trận gặp Barcelona vì chấn thương gót chân. Zlatan Ibrahimovic là chân sút số 1 của PSG, vì thế sự vắng mặt của anh là một tổn thất lớn cho các nhà vô địch Ligue 1.

Nhưng HLV Barcelona, Luis Enrique lại không nghĩ như vậy. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Zlatan Ibrahimovic là một ngôi sao lớn nhưng sự vắng mặt của anh không làm suy yếu PSG, bởi đội bóng này còn rất nhiều những ngôi sao khác.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết. "Ibrahimovic thi đấu hay không thi đấu cũng không thay đổi bất cứ điều gì. Anh ấy sẽ là một sự mất mát quan trọng đối với bất cứ đội bóng nào, nhưng không có gì thay đổi trong cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Không có Ibrahimovic, PSG vẫn là một đối thủ đáng sợ, bởi trong đội hình họ vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác".

HLV Luis Enrique nói tiếp: "PSG là đội bóng có lối chơi khó chịu. Họ có lực lượng hùng hậu và nếu họ chủ động chơi tấn công, sẽ rất nguy hiểm. Họ chắc chắn là ứng cử viên cho chức vô địch Champions League, và chúng ta phải sẵn sàng để đối phó với tình hình, dù thi đấu tại sân Nou Camp hay Công viên các Hoàng tử".

"Kết quả trận đấu này có thể sẽ tác động lớn đến cục diện bảng đấu (F), nhưng vẫn còn quá sớm để nói về điều đó. Tất nhiên, ngôi đầu bảng là rất quan trọng, nhưng chúng ta phải tiến từng bước và giành kết quả tốt qua mỗi trận đấu. Về lý thuyết, Barcelona là một trong hai đội bóng mạnh của bảng F. Tuy nhiên, để đánh bại PSG, các cầu thủ phải thể hiện được những gì tốt nhất và cống hiến với tất cả sức lực", HLV Luis Enrique cho biết thêm.

Đồng quan điểm với HLV Luis Enrique, trung vệ người Pháp, Jeremy Mathieu nhận định sự vắng mắt của Ibrahimovic là một lợi thế lớn cho Barcelona, nhưng PSG vẫn rất nguy hiểm. "Tất nhiên Ibrahimovic là một cầu thủ có ảnh hưởng lớn và luôn đem đến sự khác biệt. Vì vậy, sự vắng mặt của Ibrahimovic sẽ khiến PSG khó khăn hơn. Đó là một lợi thế nhưng PSG là một đội bóng mạnh và tôi biết họ sẽ gây nhiều khó khăn cho Barcelona".

Trận PSG - Barcelona diễn ra lúc 01g45 ngày 1-10 trên sân Công viên các Hoàng tử. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và K+1. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên