27/12/2011 09:40 GMT+7

Khởi tố vụ "bắn tình địch, bắn luôn cảnh sát"

GIA MINH
GIA MINH

TT - Ngày 26-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Tạ Chí Hoàng (39 tuổi, ngụ Q.6) về hành vi giết người.

Bắn người rồi cố thủ bắn công anBắn trọng thương tình địch, bắn luôn cảnh sát

Cơ quan điều tra cũng đang tiếp tục thu thập tài liệu chứng cứ để xem xét khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ đối với Hoàng.

Ngày 13-12, do nghi ngờ ông Huỳnh Ngọc Hải (39 tuổi, sống cạnh nhà của Hoàng) có quan hệ với vợ, Hoàng đã điện thoại nói chuyện với ông Hải. Trong khi nói chuyện, hai bên đã to tiếng, thách thức ra trước cửa để “ăn thua đủ” với nhau.

Khoảng 13g15, hai trinh sát hình sự đặc nhiệm của Công an Q.6 đứng trước nhà Hoàng để giải quyết vụ việc đánh nhau trước đó. Hoàng tưởng ông Hải thuê xã hội đen tới “xử” mình. Khi thấy ông Hải đi xe gắn máy ngang qua nhà, Hoàng đã mang súng ra bắn ông Hải.

Các trinh sát thấy Hoàng bắn ông Hải đã nổ súng cảnh cáo. Hoàng bắn trả và rút vào trong nhà cố thủ. Hậu quả là ông Hải bị trúng hơn 80 viên đạn chì, trung úy Nguyễn Hoàng Việt trúng đạn bị thương ở tay.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên