16/10/2014 17:04 GMT+7

Khởi tố thanh niên khống chế bạn gái, gây náo loạn ở Huế

THÁI SƠN
THÁI SƠN

TTO - Giải quyết mâu thuẫn tình cảm với người yêu bằng việc cầm dao khống chế cô gái trong phòng, gây náo loạn TP Huế, Nguyễn Hữu Quang bị khởi tố về tội bắt giữ người trái pháp luật

Nguyễn Hữu Quang tại cơ quan sau khi xảy ra vụ án - Ảnh: Thái Sơn

Chiều 16-10, thượng tá Võ Xuân Thiện, đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Huế cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Quang (22 tuổi, trú 13/31 đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP Huế) về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, trưa 27-9, Quang đã dùng dao khống chế bạn gái và cố thủ trong nhà của cô này ở địa chỉ 4/114 Nguyễn Huệ - TP.Huế.

Công an TP Huế, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng nhiều người thân của Quang đã thuyết phục, giải cứu bạn gái của Quang an toàn sau hơn ba giờ Quang cố thủ. 

Nguyễn Hữu Quang (người ngồi sau xe) được người nhà đưa về nhà sau vụ khống chế bạn gái nhiều giờ - Ảnh: Thái Lộc

Cơ quan công an cũng đã làm việc với các bên liên quan và xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn chuyện tình cảm giữa Quang với bạn gái.

Một cán bộ điều tra cho biết vì Quang đã tự nguyện giao nộp hung khí, thả người bị khống chế, nhân thân chưa có tiền án, tiền sự, vụ việc xảy ra lúc Quang đang bị hoảng loạn, kích động về tinh thần... nên cơ quan điều tra không bắt giữ Quang sau khi gây vụ khống chế bạn gái này mà cho gia đình bảo lãnh.

Hiện tại sau khi khởi tố, cơ quan điều tra tiếp tục cho Quang tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.

THÁI SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên