01/03/2016 09:04 GMT+7

Khởi tố lái xe Camry gây tai nạn làm chết 3 người

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Có khách đến rửa xe rồi để chìa khóa lại, Nguyễn Quang Vinh lái xe đi cùng cháu gái thì gây tai nạn khiến 3 người chết.

Xe Camry gây tai nạn - Ảnh: Quang Thế

Sáng 1-3, trao đổi với Tuổi Trẻ, một cán bộ điều tra Công an TP.Hà Nội cho biết chiều 29-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an Q. Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” khiến 3 người tử vong, trong đó có một trẻ em.

Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã tạm giữ Nguyễn Quang Vinh (38 tuổi, ở Thượng Thanh, Q. Long Biên) để điều tra hành vi trên.

Trước đó nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết họ nhìn thấy người lái xe gây tai nạn là một cô gái, tuy nhiên chiều cùng ngày một người đàn ông tên Nguyễn Quang Vinh (38 tuổi, ở Thượng Thanh, Q. Long Biên) đã đến cơ quan công an trình diện là người lái chiếc xe gây tai nạn.

Theo nội dung trình báo, Vinh có khách đến cửa hàng rửa xe và để chìa khóa lại. Vinh cùng cháu gái tên Ng.P.A. lên xe mở đĩa nghe nhạc rồi thấy xe có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy. 

Vinh mở cửa xe chạy ra một gara gần nhà để xem lý do, khi đến đường Ái Mộ thì mất bình tĩnh, gây tai nạn.

Theo tìm hiểu, Vinh đã có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

Những nạn nhân tử vong cùng ở Q. Long Biên gồm bé Trần Gia Hân (6 tuổi, học sinh lớp 1 trường Tiểu học Ngọc Lâm), ông Trần Việt Tiến (64 tuổi) là ông bé Hân và bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi).

Trước đó khoảng 7g30 sáng 29-2, ôtô Camry đâm vào người đi bộ và xe máy tại phố Ái Mộ, Q. Long Biên khiến 3 người tử vong.

Những người chứng kiến cho biết chiếc xe Camry đang di chuyển theo hướng đường Hoàng Như Thiếp về đường Ái Mộ thì bất ngờ mất lái đâm vào người đi bộ và xe máy đi ngược chiều.

Chiếc ôtô tiếp tục lao lên vỉa hè, đâm vào một số xe máy khác rồi lao vào gốc cây, trước khi dừng lại xe này còn va chạm với một xe ôtô chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến người đi bộ, người trên xe máy chết tại chỗ và một bé gái trên xe máy tử vong trên đường đi cấp cứu. Cả ba nạn nhân đều bị ôtô tông văng xa hiện trường khoảng 10m.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên