29/02/2016 22:10 GMT+7

Người nhận lái Camry tông chết 3 người khai gì?

QUANG THẾ - MINH ĐỨC - V.V.TUÂN
QUANG THẾ - MINH ĐỨC - V.V.TUÂN

TTO - Nguyễn Quang Vinh khai đã tự ý leo lên xe của khách gửi rửa tại tiệm rửa xe của gia đình và nổ máy, mất bình tĩnh khi xử lý nên đã gây vụ tai nạn kinh hoàng.

Công an điều tra hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Quang Thế

Đến công an trình diện sau ít giờ xảy ra vụ tai nạn thảm khốc của chiếc Camry trên phố Ái Mộ - Hà Nội khiến 3 người chết sáng 29-2, người đàn ông tên Nguyễn Quang Vinh - bảo vệ chi cục thuế quận Ba Đình Hà Nội nhận mình chính là người đã gây vụ tai nạn này.

Theo lời khai ban đầu của Vinh tại cơ quan công an, sáng 29-2 có một người khách đến tiệm rửa xe của gia đình Vinh để rửa chiếc xe Camry trên. 

Đoạn clip cho thấy hình ảnh tài xế lái Camry gây tai nạn.

Theo Vinh khai, thấy khách vẫn cắm chìa khóa trên xe, Vinh lên xe cùng một người cháu vợ, mở đĩa nhạc nghe. Vinh khai khi thấy trên đồng hồ có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy, Vinh nổ máy chạy xe đến gara gần đó để kiểm tra.

Khi lái đến đoạn đường cua để rẽ phải vào đường Ái Mộ thì phóng quá sang bên đường, mất bình tĩnh nên gây ra tai nạn.

Vinh khai do tinh thần hoảng loạn và lo sợ nên sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy. Sau đó, Vinh đã đến công an quận Long Biên để đầu thú.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 7g30 sáng 29-2, một chiếc ôtô Camry đã bất ngờ đâm vào người đi bộ và xe máy tại phố Ái Mộ, Q.Long Biên, Hà Nội khiến 3 người tử vong.

Những người chứng kiến cho biết chiếc xe Camry chạy từ đầu phố Ái Mộ đến gần số nhà 29, khi vượt một xe khác bất ngờ mất kiểm soát, đâm vào người đi bộ và xe máy đi hướng ngược lại.

Chiếc ôtô tiếp tục lao lên vỉa hè, đâm vào hai xe máy khác và một cửa một ngôi nhà rồi mới dừng lại. Vụ tai nạn khiến người đi bộ, một người trên xe máy chết tại chỗ và một bé gái trên xe máy tử vong trên đường đi cấp cứu. Cả ba nạn nhân đều bị ô tô tông văng xa hiện trường khoảng 10m. 

Chủ xe là một nghệ sĩ nổi tiếng?

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, xe Camry gây tai nạn mang biển kiểm soát 29A-866.23 được đăng ký lần đầu vào ngày 20-7-2013, do ông Đ.Q.S (ở tổ 37 Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Q.Hoàng Mai, Hà Nội đứng tên.

Chiếc xe này được sản xuất vào năm 2013, tại Việt Nam. Thời hạn đăng kiểm của chiếc xe này là tới ngày 6-3-2016.

Bà Tươi - tổ trưởng tổ dân cư 37 cho biết trên địa bàn tổ không có ai tên là Đ. Q. S. và cùng ngày cũng đã có một đồng chí Công an làm việc với bà để tìm người có tên Đ. Q. S.

 

QUANG THẾ - MINH ĐỨC - V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên