27/09/2013 08:45 GMT+7

Khởi tố kẻ vào cửa hàng bán xe cướp xe Mercedes

M.QUANG
M.QUANG

TT - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam Lưu Văn Thắng (39 tuổi, trú quận Đống Đa) về hành vi “cướp giật tài sản”.

Vào đại lý bán ôtô cướp xe Mercedes

Cơ quan điều tra xác định Lưu Văn Thắng đã xông vào một cửa hàng bán xe hơi trên đường Nguyễn Văn Cừ, cướp một ôtô Mercedes trị giá khoảng 1,4 tỉ đồng.

Khoảng 12g30 ngày 18-9, Thắng đến cửa hàng bán xe hơi số 425 Nguyễn Văn Cừ, đặt vấn đề mua một ôtô Mercedes. Sau khi xem một loạt xe được bày trong cửa hàng này, Thắng chọn một ôtô đang bày gần lối ra vào. Sau đó, Thắng ngồi vào xe, thử máy rồi mở cửa trao đổi với nhân viên kinh doanh.

Lợi dụng lúc nhân viên này không để ý, Thắng nổ máy điều khiển chiếc xe Mercedes này ra khỏi cửa hàng, lao xuống đường Nguyễn Văn Cừ, chạy với tốc độ cao.

Tuy nhiên, nhân viên cửa hàng và người dân phối hợp với lực lượng của Đội CSGT số 5 đang tuần tra kiểm soát gần đó truy đuổi, chặn được chiếc xe trên. Quá trình bỏ chạy, Lưu Văn Thắng đã gây tai nạn cho một số ôtô và xe máy đi cùng trên đường Nguyễn Văn Cừ.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên